10 cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Premier League 2015-2016

Chủ Nhật, 15/11/2015 08:20  | Phan Ngọc

|

(CAO) Premier League 2015-2016 đã trải qua gần 1/3 chặng đường. Nhân việc Premier League và các giải bóng đá lớn ở châu Âu tạm nghỉ cuối tuần này để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia, hãy cùng điểm tên tóp 10 cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất Premier League theo các số liệu thống kê.

10. Nemanja Matic (Chelsea): 21 lỗi

Nemanja Matic

Từ đầu mùa đến nay, Nemanja Matic đã phạm tổng cộng 21 lỗi. Tiền vệ người Serbia được xem là tội đồ trong cuộc khủng hoảng hiện tại của Chelsea với sự sa sút phong độ thảm hại.

9. Daniel Drinkwater (Leicester City): 21 lỗi

Daniel Drinkwater

Cùng có số lần phạm lỗi là 21 như Matic nhưng Drinwater lại được xem là một trong những nhân tố chính giúp Leicester City đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ ba chỉ sau Manchester City và Arsenal.

8. Dele Alli (Tottenham Hotspur): 22 lỗi

Dele Alli

Tiền vệ 19 tuổi được xem là phát hiện mới của đội chủ sân White Hart Lane mùa này với lối chơi lăn xả, không ngại va chạm những cũng không kém phần tinh tế và kĩ thuật. Dù vậy, với 22 lỗi phạm phải chỉ sau 11 lần ra sân (3 từ băng ghế dự bị) cho thấy Alli cần có sự tiết chế hơn trong lối chơi.

7. Alexander Tettey (Norwich City): 22 lỗi

Alexander Tettey

Thi đấu ngay trước hàng phòng ngự, tuyển thủ người Na Uy luôn khiến đối thủ chùn chân với những pha tắc bóng quyết liệt đôi khi trên mức cần thiết. Tettey chính là cầu thủ phải nhận nhiều thẻ phạt nhất Premier League cho đến lúc này với 6 thẻ vàng.

6. Morgan Schneiderlin (Manchester United): 23 lỗi

Morgan Schneiderlin

“Mỏ neo” của Quỷ đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho một vị trí án ngữ trước hàng phòng ngự của Louis Van Gaal. Mặc dù phạm đến 23 lỗi, những hầu hết những tình huống phạm lỗi của cầu thủ người Pháp đều cách xa khung thành và không gây quá nhiều nguy hiểm cho đội nhà.

5. Idrissa Gueye (West Ham United): 24 lỗi

Idrissa Gueye

Giống như Drinkwater của Leicester City, lối chơi lăn xả và quyết liệt của Gueye ở giữa sân chính là một trong những chìa khóa biến West Ham đang trở thành “ngựa ô” của Premier League năm nay với việc đánh bại 4 đội bóng trong nhóm Big Five (Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool).

4. James Milner (Liverpool): 24 lỗi

James Milner

Như thường lệ, Jame Milner là một trong những cầu thủ cần mẫn nhất của đội chủ sân Anfield. Tuyển thủ người Anh luôn di chuyển không mệt mỏi suốt mỗi trận đấu. Lối chơi cần cù và không ngại va chạm khiến Milner đã phải nhận 5 thẻ vàng tính đến thời điểm này của mùa giải.

3. Erik Lammela (Tottenham Hotspur): 24 lỗi

Erik Lammela

Rất bất ngờ khi một cầu thủ chơi ở hàng tấn công như Lamela lại nằm trong top những cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Premier League. Điều đó cho thấy tiền vệ người Argentina đã rất nỗ lực hoàn thiện bản thân sau khoảng thời gian bị các đời huấn luyện viên của Tottenham chỉ trích là lười phòng ngự.

2. Lucas Leiva (Liverpool): 28 lỗi

Lucas Leiva

Tiền vệ trung tâm của Liverpool chính là một trong những cầu thủ tắc bóng thành công nhiều nhất Premier League hiện tại. Song để đạt được điều đó, cầu thủ người Brazil cũng đã phạm đến 28 lỗi và phải nhận 4 thẻ vàng.

1. Etienne Capoue (Wafford): 29 lỗi

Etienne Capoue

Một đội bóng yếu mới lên hạng như Norwich City luôn cần những cầu thủ mạnh về thể lực và có lối chơi quyết liệt để triên khai thế trận phòng ngự phản công với các đội bóng mạnh hơn.

Etienne Capoue là một cầu thủ như thế. Cựu cầu thủ của Totenham luỗn có mặt ở mọi điểm nóng và chính là cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Premier League.

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang