MU hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên

Thứ Năm, 15/06/2017 13:07

|

(CAO) Hôm 15-6, truyền thông nước Anh đưa tin xác nhận trung vệ trẻ Victor Lindelof đã hoàn tất bản hợp đồng với Manchester United từ Benfica. Đây chính là bảng hợp đồng đầu tiên của “Quỷ đỏ” trong hè này.

Để có được chữ ký của trung vệ người Thụy Điển, MU đã phải trả cho Benfica số tiền 31 triệu Bảng Anh, theo The Guardian. Bản hợp đồng giữa Lindelof với MU có thời hạn là 4 năm.

“Victor (Lindelof) là một tài năng trẻ triển vọng và sẽ có một tương lai tươi sáng tại Manchester United”, HLV Mourinho phát biểu trên website của câu lạc bộ. “Mùa giải trước giúp chúng tôi nhận ra cần phải bổ sung chất lượng và chiều sâu trong đội hình, và Victor trở thành người đầu tiên gia nhập đội bóng hè này. Chúng tôi biết đội bóng với các cầu thủ tuyệt vời sẽ chào đón anh ta”.

Trong khi đó, Lindelof cũng không che giấu sự hứng khởi khi được khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. “Tôi hào hứng để được bắt đầu cống hiến cho đội bóng và giành các danh hiệu”, trang web Manchester United trích lời cầu thủ mới 22 tuổi.

Trong thời gian tới, rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục đón nhận tin vui từ thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, họ gần như đã đạt được thỏa thuận để mua tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Morata đang ở rất gần với sân Old Trafford và các chuyên gia dự đoán việc anh gia nhập binh đoàn của ông Mourinho chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang