Man City lo sốt vó vì De Bruyne dính chấn thương

Thứ Năm, 16/08/2018 10:59

|

(CAO) Ban huấn luyện của Man City đang vô cùng lo lắng khi tiền vệ trụ cột của CLB này là Kevin De Bruyne dính chấn thương. Một số thông tin cho biết tiền vệ người Bỉ bị thương ở đầu gối trong một buổi tập vào sáng 15-8 và có thể sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng.

De Bruyne đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu All or Nothing của Man City nhưng anh phải chống nạng, đầu gối của cầu thủ này cũng bị bó chặt. Người phát ngôn của Man City cho biết: “Chúng tôi chưa chắc chắn về chấn thương của De Bruyne. Cho đến khi tất cả các kiểm tra y tế hoàn tất, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kì bình luận nào”.

De Bruyne chống nạng đến tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu của Man City vào tối 15-8. 

Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đã bị rách dây chằng ở đầu gối phải, nếu đó là sự thật thì nhiều khả năng De Bruyne sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng. Chấn thương của De Bruyne có thể sẽ khiến đội hình của Man City bị xáo trộn.

Thiếu vắng De Bruyne sẽ là một tổn thất lớn cho đội hình Man City.

Cầu thủ có thể tạm thời thay thế vị trí của De Bruyne trong đội hình The Citizens hiện chỉ có David Silva và Ilkay Gundogan. Tuy nhiên David Silva đã ở nửa bên kia sườn dốc của sự nghiệp và không còn linh hoạt như trước, Ilkay Gundogan thì lại không thật sự sắc bén trong những pha tấn công.

David Silva và Ilkay Gundogan là 2 cái tên có thể tạm thời thay thế vị trí của De Bruyne.

“Kevin là một cầu thủ tuyệt vời và thật không may khi anh ấy dính chấn thương. Man City không phải là đội chỉ dựa vào 1 cầu thủ, chúng tôi là một tập thể và bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ nỗ lực hết sức khi được ra sân. Thiếu vắng Kevin là một tổn thất lớn, tuy nhiên đội hình của chúng tôi có đủ chiều sâu để giải quyết việc này”, hậu vệ Kyle Walker nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang