Barcelona vô địch 6 lần liên tiếp cúp Joan Gamper

Thứ Năm, 16/08/2018 10:08

|

(CAO) Với những pha lập công của Malcom, Messi và Rafinha, Barcelona đã bảo vệ thành công chức vô địch Joan Gamper ngay trên sân nhà. Đây cũng là lần vô địch thứ 6 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan.

Trong 5 trận tranh cúp Joan Gamper trước đây, Barcelona đều là đội giành chiến thắng. Chính vì thế CĐV xứ Catalan tràn đầy tự tin vào một chiến thắng tuyệt đối trước đội khách Boca Juniors.

Malcom nhanh chóng lập công, mở tỉ số cho Barcelona. Ảnh: Getty Images

Dù phải tiếp đón đối thủ không mấy nổi trội nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất, với những cái tên như Messi, Malcom, Pique và Ivan Rakitic, … Sự chênh lệch về đội hình và chất lượng cầu thủ đã giúp Barcelona dễ dàng làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Boca Juniors hoàn toàn bị đội bóng xứ Catalan áp đảo. Ảnh: Getty Images

Phút thứ 18, sau pha phối hợp với Messi tân binh Malcom đã đi bóng khéo léo và dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho Barcelona. Đây là bàn thắng đầu tiên của tân binh này tại sân Nou Camp kể từ khi anh gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Messi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona. Ảnh: AP

Bàn thắng thứ 2 của Barcelona cũng đến ngay sau đó nhờ sai lầm của hàng thủ Boca Juniors. Messi đã có pha cướp bóng và dứt điểm kỹ thuật, đánh bại thủ thành Andrada nâng tỷ số lên 2-0. Nhận 2 bàn thua, Boca Juniors nỗ lực tràn lên tấn công nhưng vẫn không thể đánh bại hàng phòng ngự của Barcelona.

Rafinha ấn định chiến thắng 3-0. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp 2, Barcelona thay một loạt cầu thủ vào sân. Phút 65, tiền đạo Luis Suarez mới được tung vào sân và chỉ ít phút sau, tiền đạo Uruguay có đường chuyền chính xác để Rafinha dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. 

Đánh bại Boca Juniors ngay trên sân nhà, Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch Joan Gamper lần thứ 6 liên tiếp. Màn trình diễn của các tân binh đã khiến các CĐV vô cùng hài lòng và hi vọng vào một mùa giải đầy hấp dẫn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang