Fabregas mua nhà ở Milan: Chuẩn bị tháo chạy khỏi Chelsea

Thứ Hai, 24/10/2016 00:10

|

(CAO) Với những động thái gần đây, có lẽ, ngày Cecs Fabregas rời xa Chelsea không còn lâu nữa, có thể là trong mùa đông năm nay. Đích đến, nhiều khả năng là AC Milan.

Cuối tuần vừa qua, 2 quan chức cao cấp của AC Milan là Giám đốc điều hành Marco Fassone và Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge theo dõi trận Chelsea thắng Leicester 3-0. Theo nhiều nguồn tin, họ đến London để đàm phán mua Cesc Fabregas và được Chelsea mời dự khán trận đấu, mặc dù Fabregas không thể ra sân do chấn thương.

Vùng đất chỉ dành cho giới nhà giàu Lake Como

Giới truyền thông Ý tin rằng, AC Milan đang đưa ra khá nhiều đãi ngộ hậu hĩnh nhằm “quyến rũ” cựu cầu thủ Arsenal qua Ý, như giúp anh tìm một ngôi nhà ở khu quý tộc Lake Como. Nếu dọn về sống ở đây, Fabregas sẽ là hàng xóm của ngôi sao hạng A Hollywood George Clooney. Trước đây, 2 siêu sao khác của CLB sọc đỏ-đen Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, từng là cư dân của vùng đất chỉ dành cho giới nhà giàu này.

Fabregas đang có chuỗi ngày buồn ở Chelsea

Kể từ đầu mùa, Cecs Fabregas rất ít được đá chính, đã thế anh còn hay dính chấn thương vặt. Có vẻ, HLV Antonio Conte không thích cầu thủ người Tây Ban Nha cho lắm. Thế nên, muốn được ra sân thường xuyên, Fabregas nên tìm vùng đất mới ở mùa Đông này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang