Đoàn quân của Pep Guardiola thua tan nát tại Nou Camp

Thứ Năm, 20/10/2016 12:30  | Tường Lân

|

(CAO) Ngày trở lại sân Nou Camp của HLV Pep Guardiola không ngọt ngào khi đội bóng ông đang dẫn dắt là Manchester City để thua đậm 0-4 trước Barcelona trong trận đấu thứ ba bảng C Champions League diễn ra rạng sáng nay (20-10).

Diễn biến trận đấu

Bước vào trận, 2 đội nhập cuộc với tốc độ khá cao. Mặc dù quá hiểu Barca nhưng Pep cũng không thể giúp đội bóng Anh có một trận đấu thành công. Ngay phút 17, Messi cướp được bóng sau khi Fernandinho mất đà ngã xuống sân và dễ dàng trừng phạt đối thủ.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của Guardiola tràn lên tấn công nhưng không thể thắng được thủ thành Ter Stegen. Trái lại, sai lầm của thủ môn Bravo ở phút 53 khiến họ phải trả giá.

Trong tình huống này, thủ môn người Chile chuyền bóng vào chân Suarez và sau đó dùng tay cản phá cú sút của đối thủ bên ngoài vòng cấm địa buộc trọng tài rút ra thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ môn này.

Messi trừng phạt đội bóng của người thầy cũ

Không lâu sau khi được chơi hơn người, Messi liên tiếp trừng phạt đội bóng của người thấy cũ. Lần lượt ở các phút 61 và 69, tiền đạo này ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick và nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Đến phút 73, Jeremy Mathieu phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến Manchester City chỉ còn 9 người. Trong thế trận như vậy, việc đội bóng Anh nhận thêm 1 bàn thua nữa cũng không có gì bất ngờ. Người ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca là tiền đạo Neymar.

Kết quả các trận còn lại:

PSG 3-0 FC Basel

Napoli 2-3 Besiktas

Celtic 0-2 Gladbach

Rostov Atletico Madrid

Bayern Munich 4-1 PSV

Arsenal 6-0 Ludogorets

Dinamo Kyiv 0-2 Benfica

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang