Bale có cuộc gặp với ban lãnh đạo Real Madrid

Chủ Nhật, 03/06/2018 10:48

|

(CAO) Sau khi HLV Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid, hàng loạt trụ cột của Real đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Kền kền trắng để xác định tương lai của mình.

Sau khi giành cúp Champions League, HLV Zidane bất ngờ nói lời chia tay Real khiế người hâm mộ Kền kền trắng vô cùng bất ngờ. Nhiều thông tin cho rằng dưới áp lực từ đội bóng, đặc biệt là hai ngôi sao RonaldoBale đã khiến Zidane đưa ra quyết định này.

Sau khi cùng Real vô địch Champions League, HLV Zidane bất ngờ nói lời chia tay.

Từ khi HLV người Pháp tiếp quản Real, Bale thường được ‘ưu ái’ trên băng ghế dự bị. Thậm chí cầu thủ xứ Wales này không có tên trong danh sách đăng kí nhiều trận đấu ở La Liga. Từ đây, thông tin về bất hòa giữa Bale và Zidane bắt đầu hình thành.

Bale đã chiếm được lòng tin của người hâm mộ trong suốt thời gian thi đấu tại Real, đặc biệt là sau 2 bàn thắng vào lưới Liverpool ở trận chung kết. Sau trận đấu, Bale gửi ‘tối hậu thư’ đến Zidane rằng anh sẽ ra đi nếu không được cho đá thường xuyên.

Bale muốn được ra sân nhiều hơn hoặc sẽ ra đi.

Trước đó, Ronaldo được đánh tiếng sẽ đến PSG, Bale thì muốn sang Man Utd, một cuộc ‘thay máu’ lịch sử đã được dự kiến sẽ diễn ra. Thế nhưng việc Zidane bất ngờ chia tay Real đã thay đổi hoàn toàn cục diện.

Sau khi Zidane rời Real, Bale cùng người đại diện đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Kền kền trắng để bàn bạc về tương lai của cầu thủ xứ Wales. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc HLV nào sẽ đến Real, tuy nhiên nhiệm vụ trước mắt của Real là giữ chân các ngôi sao để đảm bảo chiều sâu của đội hình. Nhiều thông tin cho rằng BLĐ Real có thể sẽ tăng lương và đồng ý cho Bale ra sân thường xuyên để giữ chân ngôi sao này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang