Neymar trở lại, Brazil lợi hại hơn xưa

Chủ Nhật, 14/08/2016 11:38  | Tường Lân

|

(CAO) Neymar toả sáng với một cú sút phạt đẳng cấp để góp phần mang về chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Olympic Brazil trước Colombia ở tứ kết môn bóng đá nam Thế vận hội 2016.

Hai bàn thắng của Brazil - Nguồn: Youtube

Brazil bước vào trận với quyết tâm rất lớn. Họ chủ động dâng cao tấn công với những pha bóng hay. Chỉ cần 12 phút bóng lăn, đội chủ nhà ngay lập tức tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt bên ngoài vòng ấm, Neymar “vẽ” đường cong hoàn hảo đưa bóng vào lưới đối thủ.

Thoải mái sau bàn thắng, các cầu thủ Brazil tự tin “nhảy múa” với trái bóng. Họ kiểm soát tốt khu vực trung lộ và nhiều lần uy hiếp khung thành Colombia. Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, NHM có mặt trên sân mãn nhãn với những pha bóng đẹp đến từ các cầu thủ Samba.

Neymar toả sáng - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, mãi đến phút 83, đội chủ nhà mới cụ thể hoá ưu thế thành bàn thắng thứ 2. Neymar tiếp tục để lại dấu ấn với pha chuyền bóng tinh tế, đặt Luan vào tư thế trống trải để sút bóng tung lưới Colombia, ấn định tỷ số 2-0 cho Brazil.

Thắng thuyết phục, Olympic Brazil xứng đáng giành tấm vé vào bán kết. Tại đây, họ phải đối đầu với Honduras, đội thắng Hàn Quốc 1-0 trong trận đấu trước đó. Trong cặp bán kết còn lại, Đức (thắng Bồ Đào Nha 4-0) sẽ gặp Nigeria (thắng Đan Mạch 2-0).

Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào sáng 18-8 (giờ Việt Nam). Trận chung kết và tranh giải ba sẽ diễn ra vào sáng 21-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang