U23 Việt Nam là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam

Thứ Bảy, 27/01/2018 19:10

|

(CAO) Thất bại 2-1 trước U23 Uzbekistan sau 120 phút thi đấu, U23 Việt Nam trở thành á quân của giải đấu U23 châu Á. Dù không đứng trên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Á nhưng toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Những thành tíchU23 Việt Nam làm được ở giải đấu lần này đã làm cho giới truyền thông khu vực và châu Á phải khâm phục. Từ một đội bóng được cho là 'lót đường' của bảng D đến vị trí á quân của giải đấu, đó là một quá trình chiến đấu kiên cường của toàn đội.

U23 Việt Nam đã trải qua một chặng đường dài đầy chông gai để tiến vào trận chung kết.

Từ trận thắng U23 Úc đến trận chung kết đã thêm vào trang sử của bóng đá Việt Nam những người con ưu tú. Thất bại khi chỉ còn vài giây nữa là kết thúc hiệp phụ, nhưng thất bại đó không làm cho chúng ta buồn vì chiến đấu đến đây đã là một thành công lớn.

Các cầu thủ luôn chiến đấu kiên cường đến phút cuối cùng.

Trước khi trận đấu bắt đầu, đã có hàng nghìn CĐV sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam. Hàng nghìn người cũng tập trung tại sân vận động Mỹ Đình và các địa điểm khác trên cả nước để chứng kiến giây phút lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Rất đông cổ động viên đã tập trung tại khắp các địa điểm trên cả nước để cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Hải Đường

Chúng ta có quyền tự hào vì thành tích đó, một thành tích mà ngay đã đối thủ lớn nhất của bóng đá Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á là Thái Lan không thể nào có được. Tự hào vì những cầu thủ trẻ sẽ là nền tảng của đội tuyển quốc gia tham dự Asian 2019 sắp tới. Tự hào vì HLV Park Hang-seo đã giúp U23 Việt Nam có được những giây phút lịch sử và còn rất nhiều điều đáng tự hào khi chúng ta là người dân Việt Nam.

HLV Park Hang-seo, bậc thầy chiến thuật đã đưa U23 Việt Nam tiến vào vòng chung kết.

Trong bóng đá có thắng có thua, dù đứng vị trí á quân nhưng đoàn quân của ông Park Hang-seo đã trở thành những nhà vô địch trong lòng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trưa mai, toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Hy vọng trong tương lai, bóng đá Việt Nam sẽ có được những thành tích mới để viết tiếp chặng đường lịch sử của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang