Sôi sục khí thế cổ vũ bóng đá nơi đất Tổ

Thứ Bảy, 27/01/2018 16:08  | P.V

|

(CAO) Rất đông cổ động viên đã tập trung tại nhà thi đấu trung tâm thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 châu Á.

Ghi nhận của phóng viên, tại quảng trường nhà thi đấu trung tâm thị xã Phú thọ, hàng nghìn người cùng cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu đã tập trung tại đây để cùng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại tại Thường Châu (Trung Quốc).

Cả quảng trường rực màu sắc đỏ, mọi người liên tục hò reo, cổ vũ, hô vang khẩu hiệu “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch”.

Lực lượng an ninh đã được xiết chặt để đảm bảo an toàn cho những người hâm mộ đến cổ vũ. Tình trạng giao thông cũng trở nên ách tắc khi dòng người đổ về ngày một đông.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Văn Mạnh, một cổ động viên nhiệt tình không kìm nén được cảm xúc cho biết: “Đã từ lâu rồi tôi mới có cảm giác được sống cùng bóng đá như vậy, việc đội tuyển U23 Việt Nam đã vào được chung kết là một giấc mơ, nếu trong trận đấu hôm nay mà đội tuyển Việt Nam vô địch thì đó là một điều kỳ tích mà tôi cũng như nhiều người dân ở đây mong chờ…”.

Trận đấu diễn ra trong thời tiết đặc biệt xấu khi tuyết rơi dày và phủ kín sân trắng xóa, bóng lún dưới lớp tuyết khiến tốc độ lăn chậm và nhiều khi không đúng với ý đồ cầu thủ. Đặc biệt, trong hoàn cảnh thời tiết như thế này ảnh hưởng rất lớn đến lối đá kỹ thuật của Việt Nam và thể lực của cầu thủ, bởi lẽ các cầu thủ U23 Việt Nam được đánh giá về thể lực kém hơn so với đối thủ.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân cho thấy chúng ta chỉ bị ép sân trong khoảng 15 phút đầu và nhận bàn thua sớm, sau đó thế trận khá cân bằng và Quang Hải đã kịp ghi bàn thắng đẹp mắt từ quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm gỡ hòa 1-1 cho U23 việt Nam những phút cuối hiệp 1.

Cập nhật...

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang