C.T Group thưởng chuyến du lịch Bồ Đào Nha cho cầu thủ lập công trận chung kết

Thứ Bảy, 27/01/2018 19:01  | P.V

|

(CAO) Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc triệu con tim Việt hòa trộn nhiều niềm xúc động và tiếc nuối ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, nhưng tất cả người hâm mộ đều tự hào và trân trọng màn trình diễn mà tuyển U23 Việt Nam đã cống hiến trong trận chung kết AFC 2018, khi gặp đối thủ Uzbekistan được đánh giá mạnh hơn.

Trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắc nghiệt và bất lợi, tuyết rơi dày và nhiệt độ xuống đến âm 4 độ C, các cầu thủ của chúng ta phải đối mặt với đối thủ mạnh nhưng những cái tên như: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Công Phượng,… vẫn tỏa sáng rực rỡ với tinh thần thi đấu kiên cường, “fair play” suốt cả trận đấu. Dẫu chưa thỏa được cơn khát chiến thắng của hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam ở một giải đấu lớn, nhưng những gì U23 Việt Nam làm được trong suốt giải đấu đã làm nức lòng người xem.

Đặc biệt, bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 ở những phút cuối của hiệp 1 của tiền vệ Quang Hải đã thực sự thổi bùng ngọn lửa khát khao trong cả đội tuyển lẫn người hâm mộ, tiếp sức cho cả đội tuyển tiếp tục thi đấu xuất sắc ở hiệp 2 và  2 hiệp phụ.

Để tưởng thưởng cho cầu thủ ghi bàn, ngay sau khi bàn thắng được ghi, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - ông Trần Kim Chung đã quyết định tặng Quang Hải - người có pha đá phạt đẳng cấp san bằng tỷ số 1-1, một chuyến du lịch Bồ Đào Nha cùng gia đình và giao lưu với đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang