Hừng hực "chảo lửa" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Bảy, 27/01/2018 16:30  | Thiên Long

|

(CAO) Hàng chục ngàn người đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để theo dõi, cổ vũ cho trận chung kết U23 châu Á, cho các chàng trai U23 Việt Nam qua 10 màn hình led cực lớn. Bầu không khí nóng như "chảo lửa", hò reo cổ vũ mỗi khi bóng trong chân các cầu thủ của chúng ta.

Trận đấu diễn ra trong thời tiết đặc biệt xấu khi tuyết rơi dày và phủ kín sân trắng xóa, bóng lún dưới lớp tuyết khiến tốc độ lăn chậm và nhiều khi không đúng với ý đồ cầu thủ. Đặc biệt, trong hoàn cảnh thời tiết như thế này ảnh hưởng rất lớn đến lối đá kỹ thuật của Việt Nam và thể lực của cầu thủ, bởi lẽ các cầu thủ U23 Việt Nam được đánh giá về thể lực kém hơn so với đối thủ. Đối với khán giả theo dõi qua màn ảnh cũng gặp nhiều khó khăn bởi lẽ phải "căng" mắt mà nhiều khi cũng không nhìn rõ bóng.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân cho thấy chúng ta chỉ bị ép sân trong khoảng 15 phút đầu và nhận bàn thua sớm, sau đó thế trận khá cân bằng và Quang Hải đã kịp ghi bàn thắng đẹp mắt từ quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm gỡ hòa 1-1 cho U23 việt Nam những phút cuối hiệp 1.

Cập nhật...

Hình ảnh do PV ghi nhận tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:

"Cup" đã được đưa đến phố đi bộ
Hàng ngàn cổ động viên theo dõi, cổ vũ cho U23 Việt Nam trên phố đi bộ Nguyễn Huệ qua các màn hình cực đại

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang