AFC thông báo trận chung kết vẫn diễn ra như kế hoạch, vào 15 giờ chiều nay

Thứ Bảy, 27/01/2018 12:59

|

(CAO) Lúc 14 giờ chiều nay, một đại diện truyền thông của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC cho biết, trận chung kết giải U23 châu Á 2018 sẽ vẫn diễn ra theo kế hoạch, bóng lăn lúc 15 giờ chiều nay.

Trước đó, một đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang có mặt tại Thường Châu (Trung Quốc), địa điểm diễn ra trận chung kết U23 châu Á giữa hai đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào lúc 15h chiều nay tuyết lại rơi nhiều và khả năng Ban tổ chức có thể hoãn trận đấu là khá cao, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như công tác tổ chức trận chung kết.

Sáng 27-1, Ban tổ chức cũng đã gửi thông báo đến hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan để nhờ khuyến cáo các cổ động viên của mình giữ vé xem trận chung kết lại trong trường hợp trận đấu bị hoãn. Bởi trong sáng nay, tuyết lại rơi nhiều ở Thường Châu. Tuy nhiên, Ban tổ chức dự phòng trận đấu vẫn diễn ra bình thường như lịch ban đầu là 15h chiều nay, nhưng nếu tuyết rơi quá nhiều thì sẽ hoãn trận đấu.

Theo ghi nhận của phóng viên, tình hình thời tiết ở Thường Châu ngày một khắc nghiệt, BTC trận chung kết đang tiến hành dọn dẹp tuyết liên tục và dự định sẽ thông báo có tổ chức trận chung kết hay không vào lúc 14 giờ ngày 27-1

Dự kiến 60 phút trước trận chung kết, đoàn khảo sát của AFC sẽ kiểm tra một lần nữa trước khi quyết định có cho trận chung kết diễn ra trên sân Olympic Thường Châu hay không. Hiện tại, mặt sân vẫn đang được các công nhân tích cực dọn dẹp. Giới truyền thông cũng không được phép vào sân để đảm bảo công việc dọn dẹp được tiến hành thuận lợi.

Hiện nhiệt độ ngoài trời vẫn đang là -2 độ C, tuyết rơi ngày càng dày hơn. Độ ẩm không khí đã tăng lên 60%. Các tuyển thủ U23 Việt Nam cùng Ban huấn luyện vẫn đang chờ đợi những tin tức mới nhất từ BTC. Theo ghi nhận, bất chấp thời tiết khắc nghiệt, hàng trăm CĐV đang trên đường tiến về sân Thường Châu để cổ vũ U23 Việt Nam. BTC khuyến cáo người hâm mộ khi vào sân vẫn giữ lại vé để trong trường hợp hoãn trận đấu sẽ được tái sử dụng.

Như vậy, sau khi khảo sát sân bãi và ghi nhận quá trình thu dọn tuyết trên mặt sân, AFC quyết định trận đấu vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu.

BHL đội tuyển Việt Nan kiểm tra mặt sân
Nhân viên dọn tuyết trên sân
Rất đông nhân viên khẩn trương dọn tuyết trên sân

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang