Tứ kết Champions League: Cơ hội cho Higuain chứng tỏ bản lĩnh

Thứ Ba, 03/04/2018 10:52

|

(CAO) Kể từ khi gia nhập Juventus, Higuain đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và dần trở thành trụ cột trong đội hình ‘Bà đầm già’.

Trước khi chuyển sang chơi cho Juventus, Gonzalo Higuain từng rất vất vả tại La Liga và luôn xếp sau hai cái bóng lớn là Ronaldo và Messi. Huyền thoại Alessandro Del Piero đã phát biểu trên trang Goal: “Tất cả các cầu thủ đều trở nên nhỏ bé khi so sánh với Ronaldo và Messi, họ là hai biểu tượng lớn của bóng đá thế giới. Khi nào Ronaldo và Messi còn thi đấu thì các cầu thủ khác đều không thể vượt qua họ”.

Higuain không thể tỏa sáng trong khoảng thời gian tại Kền kền trắng trước đây. Ảnh: Getty Images

Thoát khỏi La Liga chính là quyết định sáng suốt của Higuain, thi đấu tại Serie A đã giúp anh trở thành một ngôi sao thực thụ. Trong khoảng thời gian thi đấu tại Real Madrid, Higuain trước đây và Benzema hiện tại đều phải thi đấu dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo.

Thậm chí có thông tin cho rằng Ronaldo đã không hài lòng với lối chơi của tiền đạo Argentina và đó cũng là lý do Real bán Higuain cho Napoli vào năm 2013. Ronaldo cần một cầu thủ ở khu vực trung tâm có thể tạo cơ hội cho anh chứ không cần một chân sút thi đấu độc lập như Higuain.

Trận đối đầu với Real Madrid sắp tới sẽ là cơ hội tốt cho Higuain chứng minh bản lĩnh. Ảnh: EPA

Hiện tại, dù thi đấu rất xuất sắc nhưng Benzema vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Ronaldo, nhưng Higuain lại là một câu chuyện khác. Trận đối đầu với Real Madrid tại tứ kết Champions League sắp tới sẽ là cơ hội cho Higuain chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và giá trị của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang