MU bổ sung hàng phòng ngự vào mùa hè

Thứ Hai, 02/04/2018 13:18

|

(CAO) Cuộc nội chiến giữa Luke Shaw và Mourinho gần như lên đỉnh điểm. Việc hậu vệ người Anh ra đi trong mùa hè này là điều khá chắc chắn.

Đến thời điểm hiện tại, không ít lần các cầu thủ MU tỏ thái độ không hài lòng với Mourinho. Chiến thuật và quyết định thay cầu thủ trong lúc thi đấu của ‘Người đặc biệt’ đã khiến một số cầu thủ cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Luke Shaw và Mourinho đang xảy ra bất đồng.

Điển hình là ở trận đấu với Brighton tại tứ kết Cúp FA, Luke Shaw bị thay ra sau giờ nghỉ và hậu vệ này đã tỏ thái độ không hài lòng với Mourinho. Ngoài ra, Pogba và Mata cũng thường xảy ra tranh cãi với ‘Người đặc biệt’.

Tăng cường hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của Mourinho trong mùa hè này. Hiện tại, các tuyển trạch viên của MU đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên để bổ sung cho hàng phòng ngự và Umtiti, Sandro chính là 2 ứng cử viên sáng giá.

Umtiti và Sandro đang được các tuyển trạch viên MU chú ý.

Một số thông tin cho biết cả 2 cầu thủ này cũng đang muốn thay đổi môi trường thi đấu. Umtiti dường như gặp vấn đề với đội bóng xứ Catalan, còn Alex Sandro muốn ra đi vì không chiếm được vị trí chính thức tại Juventus.

Để có thể mua được hai cầu thủ này, Mourinho sẽ phải giải phóng những cầu thủ dự bị. Hiện tại, Chris Smalling đang được Everton định giá 25 triệu bảng Anh, Matteo Darmian và Daley Blind được Man Utd định giá 14 triệu mỗi người, còn Andre Herrera được ra giá 27 triệu bảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang