Thủ tướng Anh dự khán trận Anh-Pháp: Bức thông điệp mạnh gửi đến những kẻ khủng bố ở Paris

Thứ Ba, 17/11/2015 21:08  | Phan Ngọc

|

(CAO) Theo Mirror, Thủ tướng David Cameron được xác nhận sẽ đến dự khán trận giao hữu quốc tế giữa Anh và Pháp trên sân Wembley (London) vào đêm nay 17-11. Ngoài ra Hoàng tử William và Thị trưởng London Boris Johnson cũng sẽ có mặt để chứng kiến trận đấu giao hữu đáng chú ý tới.

Sự có mặt của những nhân vật trên sẽ là một bức thông điệp mạnh mẽ gửi đến những kẻ khủng bố, vốn thừa nhận London sẽ là mục tiêu tấn công tiếp theo của chúng ở Paris.

Khoảng 70.000 vé xem trận đấu đã được bán hết, một con số rất lớn cho một trận đấu giao hữu.

Đội tuyển Pháp đến nơi đóng quân khách sạn Wembley Hilton chuẩn bị cho trận gặp Anh. Nguồn ảnh : Telegraph

Để chia sẻ và thể hiện sự đoàn kết với người dân Pháp sau các cuộc tấn công ở Paris, các cổ động viên Anh sẽ cùng hát vang bài La Marseillaise (quốc ca của Pháp) cùng các cổ động viên Pháp, trước khi trận đấu bắt đầu.

Trận đấu giữa Anh và Pháp đêm nay sẽ mang một ý nghĩa toàn cầu. Martin Glenn, một quan chức của FA (Liên đoàn bóng đá Anh) nói: “Trận đấu sẽ là bức thông điệp mang tính cộng đồng mạnh mẽ nhất kể từ những gì đã xảy ra đêm thứ sáu. Điều quan trọng là chúng ta phải chứng minh những kẻ khủng bố không bao giờ có thể giành chiến thắng. Mọi đôi mắt sẽ đổ dồn về Wembley đêm nay, không chỉ riêng người Anh”.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang