Bực mình, Petr Cech đòi chia tay 'người tình'

Thứ Hai, 16/11/2015 09:42  | Tường Lân

|

(CAO) Cho rằng chiếc mũ bảo hiểm luôn bên cạnh mình như hình với bóng mỗi khi ra sân gây cản trở tầm nhìn, hạn chế thính giác nên thủ thành Petr Cech đòi tháo bỏ “người tình” nhưng bất thành.

Quay lại quá khứ, ngày 14-10-2006, thủ môn người CH Czech ra sân với vai trò là “Người gác đền” của Chelsea trong trận đối đầu với Reading. Sau một pha va chạm với cầu thủ Stephen Hunt, Petr Cech bất tỉnh trên sân. Các bác sĩ cho biết thủ thành của Chelsea bị tổn thương não, phải điều trị khá lâu.

Hiện tại, Petr Cech vẫn phải đội mũ bảo hiểm khi ra sân

Mãi đến ngày 20-1-2007, Petr Cech mới trở lại đứng trong khung gỗ của The Blues. Tuy nhiên, trên đầu anh lúc này là một chiếc mũ bảo hiểm. Từ đó đến nay, cứ đều đặn mỗi khi ra sân, Petr Cech phải đội chiếc mũ trên đầu để đảm bảo an toàn theo lời các bác sĩ.

Ban đầu, Cech buộc phải đội mũ bảo hiểm khi ra sân trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, anh vẫn chưa thể tháo nó ra. Đến giờ, chiếc mũ bảo hiểm trở thành vật dụng để nhận biết Petr Cech dù anh có đứng ở bất cứ đâu trên sân. Nhiều người còn ví von rằng, nó chính là “người tình” của Petr Cech.

Cảm thấy khó chịu vì phải đội chiếc mũ quá lâu, Petr Cech cho rằng: “Tôi sẽ tự tin hơn nếu không có nó, bởi nó hưởng tới tầm nhìn và giảm khả năng nghe”. Tuy nhiên, các bác sĩ nói đây là một việc mạo hiểm và khuyên thủ thành của Arsenal không nên liều lĩnh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang