Ronaldo dùng 19 triệu Euro để mua chuyên cơ riêng

Thứ Hai, 16/11/2015 06:33  | Lê Quốc

|

(CAO) Một tờ báo Bồ Đào Nha vừa mới đăng thông tin Ronaldo bỏ ra 19 triệu Euro để tậu cho mình một chiếc máy bay riêng.

Chiếc máy bay được cầu thủ này mua là dòng Gulfstream G200, được thiết kế và chế tạo bởi Tập đoàn hàng không vũ trụ (viết tắt là IAI) của Israel vào cuối năm 2011. Chiếc phi cơ này có thể chở từ 8 đến 10 người. Nội thất trong máy bay rất hiện đại, có Internet, fax, lò vi sóng, phòng tắm, tủ lạnh.

Nội thất bên trong của chuyên cơ mà Ronaldo bỏ tiền ra mua dự đoán sẽ rất xa xỉ

Đây là phần tự thưởng xứng đáng dành bản thân khi cầu thủ này mới vừa ra mắt bộ phim kể về cuộc đời của mình khá thành công. Trước đó, Ronaldo từng nổi tiếng là cầu thủ mê sắm siêu xe, anh đã từng bỏ ra 5 triệu Euro để mua về cho mình 20 chiếc xe hạng sang. Trong đó, đáng chú nhất là chiếc xe thể thao Bugatti Veyron khoản 3 triệu Euro.

Ngoài chơi xe cầu thủ này còn sở hữu nhiều căn biệt thự sang trọng 1 căn ở vùng Cheshire trị giá 5,68 triệu Euro, 1 căn ở khu thượng lưu La Finca (Madrid) cũng có giá trị lên tới 5,4 triệu Euro (tương đương 150 tỉ Việt Nam đồng).

Với số tiền kiếm được, một chuyên cơ riêng không quá tầm tay với Cristiano Ronaldo

Mới đây nhất theo công bố của tập chí Forbes, thu nhập của Cristiano Ronaldo năm 2014 lên tới hơn 80 triệu USD. Và từ đầu năm đến nay Ronaldo đã nhận được khoảng 52 triệu USD tiền lương. Cứ mỗi giờ, anh nhận 2.465 USD khoảng 50 triệu Việt Nam đồng, tương đương 41 USD/phút (khoảng 800.000 VNĐ, ngay cả khi đi chơi, ăn, ngủ).

Hiện tại CR7 đang đứng thứ ba trong Top 10 VĐV có thu nhập khủng nhất, sau Floyd Mayweather, VĐV đấm bốc người Mỹ thu nhập 300 triệu euro, thứ hai là Manny Pacquiao, VĐV đấm bốc người Philipphines thu nhập 160 triệu USD.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang