Ronaldo muốn ra đi…?

Thứ Sáu, 13/11/2015 17:42  | Lê Quốc Vĩnh

|

(CAO) Ngay khi Real Madrid đánh bại PSG 1-0 trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015-2016, Cristiano Ronaldo thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc của PSG một cách đầy thân mật...!?

Dẫn lời tờ Le Parisien, Ronaldo nói ngắn gọn: “PSG đã chơi rất tốt. Tôi thực sự muốn được làm việc cùng ông vào một ngày không xa”.

Khả năng ra đi của Ronaldo là khá cao

NHM đều biết CR7 là trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ nhiều năm nay. Hành động “nhạy cảm” nói trên phần nào cho thấy khả năng từ bỏ Real để chơi cho PSG của cầu thủ này.

Thậm chí, CR7 còn tuyên bố mạnh mẽ hơn: “Tôi không đóng cánh cửa đến với bất cứ giải đấu nào và CLB nào. Tôi còn có kế hoạch thi đấu ở Mỹ trong một năm nào đó”. Câu nói của anh bật đèn xanh cho rất nhiều CLB muốn săn đón.

Sau khi nghe lời thì thầm của Ronaldo, HLV Blanc tỏ ra rất vui vẻ và còn vỗ vào lưng siêu sao người Bồ Đào Nha. Một lý do nữa khiến những Madridista càng có lý do để lo lắng là việc PSG chính là nơi đồng đội cũ của CR7, Di Maria đang thi đấu.

Chưa hết, ở vòng đấu 11 La Liga, Real bất ngờ thất bại trước Sevilla tới tỷ số 2-3 và mất ngôi đầu về tay Barcelona. Trong trận đấu này, Ronaldo thi đấu dưới sức, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Phong độ thất thường, cộng thêm mâu thuẫn với “bố già” khiến cho khả năng ra đi chân sút 30 tuổi này ngày càng lớn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang