Hạ Tottenham, Manchester City tiến sát ngai vàng

Chủ Nhật, 15/04/2018 09:27

|

(CAO) Sau chuỗi ngày u tối khi liên tục nhận thất bại, Man City đã trở lại với ánh sáng sau trận thắng 3-1 trên sân Wembley. Với chiến thắng này, đoàn quân của Pep đã đến rất gần chức vô địch.

Trở lại sau thất bại tại Champions League, Pep có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Gundogan, Kompany, Delph vào sân từ đầu thay cho Fernandinho, Otamendi và Bernardo Silva. Chính sự thay đổi này đã tạo ra khác biệt, phút 22 Kompany có đường chuyền dài loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Sprus, tạo cơ hội cho Jesus băng xuống ghi bàn mở tỉ số.

Jesus ghi bàn mở tỉ số cho Man City.

Nhận bàn thua sớm, Tottenham dồn lên tấn công nhưng Sprus lại dính pha phản công bài bản của của Man City. Sau pha phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 25 của đội chủ nhà, Gundogan đã thực hiện thành công cú sút trên chấm 11m nâng tỉ số lên 2-0. Đây là pha bóng gây nhiều tranh cãi khi thủ thành Lloris phạm lỗi ngoài vòng cấm với Sterling.

Thủ thành Lloris nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi gây nhiều tranh cãi. Ảnh: AP

Nhận hai bàn thua khi hiệp 1 mới chỉ đi qua được một nửa, Sprus dồn lên tấn công nhằm rút ngắn tỉ số. Nỗ lực của Tottenham đã được đền đáp bằng bàn thắng của Eriksen ở cuối hiệp 1.

Dù rất nỗ lực tấn công nhưng Tottenham vẫn không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, hàng công của Man City liên tục quấy rối hàng phòng ngự Tottenham. Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Sterling ở phút 72 đã đặt dấu chấm hết cho Tottenham.

Sterling ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

Với trận thắng này Man City đã có 87 điểm, hơn đội đứng nhì bảng Man Utd 16 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ cần giành chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang