Ronaldo lần thứ 5 'đi đêm' với chủ tịch PSG

Thứ Tư, 20/04/2016 08:53  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền vệ của Real Madrid lần thứ 5 bay sang Pháp gặp Ngài chủ tịch của PSG thương thảo các điều khoản hợp đồng để anh có thể cập bến sân Công viên các Hoàng tử mùa tới.

Những nguồn tin thân cận với Real cho rằng mối quan hệ giữa đội bóng chủ sân Bernabeu và Ronaldo không còn bền vững bởi cầu thủ này từng nhiều lần đăng đàn phản đối chủ tịch Florentino Perez, đặc biệt là việc Real Madrid sa thải Ancelotti mùa trước.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng về phong độ của Ronaldo ở mùa giải năm nay. “Kền kền trắng” được cho là muốn bán ngôi sao người Bồ Đào Nha với một mức giá cao khi cầu thủ này bước sang tuổi 31 vào cuối mùa. Để bổ sung lực lượng, Ngài Florentino Perez đang nhắm đến tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) và tiền vệ Eden Hazard (Chelsea).

Ronaldo rời Real Madrid vào cuối mùa

Thông tin về việc Ronaldo sẽ rời Bernabeu càng thêm phần chính xác khi tờ France Football (Pháp) đưa tin, Ronaldo lần thứ 5 bí mật đến Paris gặp gỡ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để thống nhất các chi tiết trong bản hợp đồng được cho là rất “khủng” giữa hai bên.

Cuộc gặp này diễn ra ngay sau trận Real Madrid giành thắng lợi 3-0 trước Wolfsburg ở tứ kết lượt về Champions League (qua đó giành quyền vào bán kết với tỷ số chung cuộc 3-2). Ronaldo sử dụng máy bay riêng và có mặt ở phi trường Le Bourget, cùng đi với anh là trợ lý riêng, một người bạn và người đại diện. Một ngày sau, tiền vệ người Bồ Đào Nha về lại Real Madrid để luyện tập cùng đội.

Hiện tại, phía PSG chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về trường hợp này. Tuy nhiên, cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa họ và tiền đạo Ibrahimovic kết thúc. Chính vì thế, việc chân sút cao kều này ra đi là điều không thể tránh khỏi. Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận giao hữu giữa Thuỵ Điển và CH Séc, Ibra xác nhận khả năng đến Ngoại hạng Anh (Premier League) là khá cao, một trong những sự quan tâm hàng đầu của chân sút này là Manchester United.

Điều này khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử càng khao khát có chữ ký Ronaldo. Bên cạnh đó, mục tiêu thứ hai của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là ngôi sao người Brazil, Neymar (Barcelona).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang