Ibrahimovic đến Ngoại hạng Anh?

Thứ Hai, 28/03/2016 09:49  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một CLB tại Ngoại hạng Anh (Premier League) vào mùa bóng năm sau.

Cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa Ibrahimovic và CLB nước Pháp, PSG sẽ kết thúc. Chính vì thế, nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu nhảy vào cuộc đua để có chữ ký của “chàng lãng tử”.

Ibra nhiều khả năng sẽ đến Anh

Mới đây, trong cuộc họp báo diễn ra trước trận giao hữu giữa Thuỵ Điển và CH Séc, Ibrahimovich cho biết đang nhận được lời mời có cánh từ phía Arsenal, Chelsea và West Ham.

Điều này như “gãi đúng chỗ ngứa” của Ibra, bởi Premier League là nơi tiền đạo người Thuỵ Điển luôn khao khát được thi đấu và bước lên đỉnh cao vinh quang. Ibra tới Pháp được 4 năm và giành nhiều thành tích cùng PSG, và đây chính là thời điểm thích hợp để cầu thủ 34 tuổi này ra đi.

"Ngoại hạng Anh rất tuyệt nhưng tôi phải cân nhắc, nếu mọi việc ổn thoả, tôi sẽ lựa chọn CLB mình muốn đầu quân”, Ibra nói. Tại PSG, Ibrahimovic nhận mức lương 332.000 USD mỗi tuần. Đây là con số mà CLB nào muốn sở hữu Ibra phải tính toán.

Trong sự nghiệp, Ibra từng thi đấu ở Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha, Pháp. Và đây chính là cơ hội để tiền đạo này bước đến Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang