'Người đặc biệt' ký hợp đồng 3 năm với M.U

Thứ Ba, 19/04/2016 11:48  | Tường Lân

|

(CAO) Theo nhật báo Bild (Đức), HLV Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt Manchester United trong thời gian 3 năm. Đây là dấu chấm hết cho triều đại của HLV Louis Van Gaal tại Old Trafford.

“Người đặc biệt” bị Chelsea sa thải vào tháng 12-2015. Trong thời gian này, ông nhận được khá nhiều lời mời gọi có cánh từ các CLB lớn của châu Âu. Trong số này, Manchester United tỏ ra trội hơn hẳn.

Mourinho đến M.U vào mùa sau

Cách đây không lâu, trang Mirror đưa tin Jose Mourinho tiết lộ với những người bạn thân sẽ dẫn dắt “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới. Theo kế hoạch đó, HLV người Bồ Đào Nha mang về sân Old Trafford tiền đạo khủng của Napoli, Gonzalo Higuain.

Hôm qua (18-4), trang Bild đăng tải thông tin bản hợp đồng giữa M.U và Mourinho được hoàn tất. “Người đặc biệt” dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong 3 mùa bóng, bắt đầu từ mùa tới đến năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Louis Van Gaal sẽ rời M.U khi mùa bóng năm nay khép lại.

Cũng theo Bild, Mourinho coi học trò cũ ở Inter Milan, Zlatan Ibrahimovic (người sẽ mãn hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa) là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây với kỳ vọng tạo thành bộ đôi sát thủ khủng khiếp trên hàng công M.U Higuain – Ibrahimovic.

Hiện tại, Manchester United đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém đội đứng ngay phía trên là Arsenal tới 4 điểm (56 so với 60). Họ đang nỗ lực thi đấu với quyết tâm vé dự Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang