Chelsea 0-3 Manchester City

Hạ sát The Blues

Chủ Nhật, 17/04/2016 08:12  | Tường Lân

|

(CAO) Cú hat-trick của Sergio Aguero giúp Manchester City đánh bại Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge trong trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 16-4.

Diễn biến trận đấu

Với lợi thế sân nhà và sự trở lại của nhiều trụ cột như Willian, Costa, Cahill... Chelsea thi đấu hưng phấn hơn nhiều so với đối thủ. Trong khoảng 20 phút đầu, The Blues tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Điển hình như cú sút của Pedro ở phút thứ 6 hay pha ghi bàn của Costa ở phút thứ 9 nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

Trong thế trận như vậy, Chelsea phải trả giá bàn bàn thua ở phút 33. Từ một từ huống phản công, De Bruyne đi bóng cực nhanh bên phía cánh phải rồi chuyền cho Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina chỉ mất 2 nhịp xử lý để hạ gục thủ thành Courtois bằng một cú sút uy lực từ ngoại vòng cấm.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tràn lên tấn công tìm bàn gỡ và để lộ những khoảng trống chết người bên phần sân nhà. Phút 54, cũng từ pha phản công, Nasri chọc khe thông minh, loại bỏ 3 hậu vệ Chelsea để Sergio Aguero băng xuống nhân đôi cách biệt cho Manchester City.

Niềm vui của các cầu thủ Manchester City

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Chelsea bằng liên tiếp những tình huống tấn công nguy hiểm ở những phút còn lại. Phút 78, Fernandinho đi bóng khó chịu buộc thủ thành Courtois phạm lỗi trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp. The Citizens được hưởng quả phạt đền và Sergio Aguero hoàn tất cú hat-trick, ấn định tỷ số 3-0.

Thắng trận, Manchester City tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 BXH Premier League với 60 điểm. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang chật vật ở vị trí thứ 10.

Kết quả các trận đấu đêm qua:

Norwich City 0-3 Sunderland

Everton 1-1 Southampton

Manchester United 1-0 Aston Villa

Newcastle 3-0 Swansea

West Brom 0-1 Watford

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang