Quang Hải, Minh Vương sút hỏng luân lưu, Việt Nam không có huy chương đồng

Thứ Bảy, 01/09/2018 17:16

|

(CAO) Trận tranh HCĐ Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE đã kết thúc sau loạt sút luân lưu. Hai cầu thủ của chúng ta là Quang Hải và Minh Vương thực hiện không thành công và để vuột mất chiếc HCĐ tưởng như nằm trong tầm tay.

Trước trận đấu, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn và việc đoạt HCĐ được xem như trong tầm tay.

Tuy nhiên, bước vào trận đấu, một số cầu thủ của chúng ta thi đấu dưới sức dẫn đến không áp đặt được thế trận. Bàn thua sớm từ việc các hậu vệ không đeo bám tốt đã phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ.

Cuối hiệp 1 Việt Nam có bàn gỡ hòa do công của Văn Quyết sau pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm đội UAE, đã giúp lấy lại tinh thần cho các cầu thủ. Từ đây Olympic Việt Nam thi đấu tự tin hơn.

Bước vào hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra, Việt Nam có nhiều cơ hội tốt hơn nhưng không tận dụng được, dù Minh Vương, Văn Đức lần lượt được tung vào sân. UAE cầm hòa được trong 90 phút một phần do thủ môn đội bạn chơi xuất sắc.

Theo quy định của Ban tổ chức, trong trận tranh HCĐ, sau khi kết thúc 90 phút, hai đội không đá hiệp phụ mà đá luân lưu luôn.

Các cầu thủ của UAE thực hiện rất tốt các quả sút của mình, trong khi đó Quang Hải sút ra ngoài và Minh Vương sút bị thủ môn UAE đẩy bóng chạm xà ngang bật ra ngoài. Olympic Việt Nam đành chấp nhận vị trí thứ tư và không có huy chương ở Asiad 2018.

Dù không có huy chương nhưng hành trình của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 là rất ấn tượng, là tiền đề vững chắc để người hâm mộ tin vào đội tuyển Việt Nam sẽ viết tiếp thành công tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2018. vào tháng 11 và 12 tới đây.

Clip loạt sút luân lưu:

Những pha tranh chấp của cầu thủ 2 đội trong trận đấu
Quang Hải và Minh Vương thất vọng sau khi sút hỏng luân lưu
Nỗi buồn của HLV Park Hang-seo
Các cầu thủ động viên nhau sau khi thất bại
CĐV buồn bã sau khi Olympic Việt Nam không giành được huy chương
Đội trưởng Văn Quyết với vẻ mặt buồn bã nhưng không quên chào và cám ơn khán giả
Thủ thành Bùi Tiến Dũng dù đoán trúng hướng hầu hết các cú sút nhưng không đẩy được quả nào
CĐV cổ vũ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thất vọng sau khi trận đấu kết thúc

Cập nhật...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang