Lịch thi đấu Asiad ngày 1-9 của đoàn TTVN

Thứ Bảy, 01/09/2018 08:21

|

(CAO) Trong ngày thi đấu hôm nay, mọi sự chú ý đều đổ dồn về trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE. Đây là trận đấu rất quan trọng, với các CĐV Việt Nam thì trận đấu này có ý nghĩa như trận chung kết và 1 chiến thắng là điều mà mọi người đều đang mong chờ.

Nếu đánh bại được UAE trong trận đấu tranh HCĐ, Olympic Việt Nam sẽ khẳng định sức mạnh của mình và mang về tấm huy chương lịch sử tại Asiad. Tất cả niềm hi vọng giờ đây đều đang đặt lên vai thầy trò HLV Park Hang-seo. Trận đấu tranh chiếc HCĐ sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ.

Olympic Việt Nam đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại Asiad.

Vào lúc 8 giờ 40 phút, VĐV Trương Thị Phương sẽ thi đấu vòng chung kết môn canoeing, nội dung 200 m cá nhân nữ. Đây là cơ hội để Trương Thị Phương lập nên thành tích tại đấu trường Asiad.

Đặc biệt, đội cầu mây nữ của đoàn TTVN sẽ tranh tài trong trận chung kết với Thái Lan vào lúc 10 giờ. Sau màn trình diễn ở vòng bán kết, các VĐV của Việt Nam được kì vọng sẽ mang về chiếc HCV ở bộ môn này. Ở môn bóng chuyền, đội tuyển nữ của Việt Nam sẽ tranh hạng 5 với Kazakhstan vào lúc 16 giờ 30. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang