Champions League: Juventus gặp Man Utd, Liverpool vào bảng tử thần

Thứ Sáu, 31/08/2018 09:47

|

(CAO) Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng Champions League, các CĐV của Premier League đã bắt đầu lo lắng. Ngoài Man City lọt vào bảng ‘dể thở’ thì 3 đội còn lại là Tottenham, Man Utd và Liverpool đều gặp phải những đối thủ vô cùng khó chịu.

Man Utd đụng độ Juventus

vòng bảng Champions League, Man Utd sẽ phải đối đầu với Juventus, Valencia và Young Boys. Đây là bảng đấu khá khó chịu đối với thầy trò HLV Mourinho. Trong 3 đối thủ trên, chỉ có Young Boys là ‘nhẹ kí’ nhất, còn lại Juventus và Valencia đều là những thế lực đáng gờm.

Với sự góp mặt của Ronaldo trong đội hình, Juventus sẽ là một đối thủ vô cùng khó chịu với Man Utd.

Kể từ mùa bóng 2014/15 đến nay, Bà đầm già đã 2 lần vào đến trận chung kết Champions League. Ở mùa trước, Juventus cũng vào đến vòng tứ kết và phải dừng bước trước nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Juventus đã có một sự bổ sung đầy chất lượng đó là Ronaldo. Với đẳng cấp của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ cùng Juventus tạo nên cuộc ‘lật đổ’ sự thống trị 3 năm liên tiếp của Real.

Liverpool rơi vào bảng tử thần

Không nằm ngoài dự đoán, Liverpool đã rơi vào bảng đấu cực kì khó khi gặp phải PSG, Napoli và Crvena Zvezda. Đây cũng chắc chắn là bảng đấu tử thần đối với thầy trò HLV Klopp. PSG hiện đang sở hữu 2 ngôi sao sáng là Neymar và Mbappe.

HLV Klopp đang đau đầu tìm ra đối sách để vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó, Napoli lại được dẫn dắt bởi HLV lão làng ở Champions League là Carlo Ancelotti. Liverpool sẽ phải tính toán thật kĩ và đưa ra chiến thuật hợp lý nếu không muốn nói lời chia tay với Champions League ngay từ vòng bảng.

Tottenham sẽ phải vượt qua 2 'gã khổng lồ' Barcelona và Inter nếu muốn giành vé vào vòng trong.

Một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Tottenham lâm vào thế khó khi nằm chung bảng với Barcelona, Inter và PSV. Đây là bảng đấu khó đoán nhất khi PSV đang là ẩn số, Barcelona lại quá mạnh và Inter là một thế lực vô cùng đáng gờm.

Man City dễ thở

Đoàn quân của Pep lọt vào bảng đấu được đánh giá là ‘dễ thở’ nhất khi chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. Cả 3 đại diện này đều bị đánh giá thấp hơn so với Man City. Nhiều chuyên gia dự đoán The Citizens sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Man City được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Ngoài ra nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid cũng rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Ngoài ẩn số Roma thì đối thủ còn lại của Kền kền trắng chỉ là CSKA Moscow và Plzen. Một ứng viên sáng giá nữa cho chức vô địch là Bayern Munich cũng có nhiều thuận lợi khi nằm ở bảng E với Benfica, Ajax và AEK.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang