Người dân phố núi tin Minh Vương sẽ được ra sân và ghi bàn

Thứ Bảy, 01/09/2018 14:25

|

(CAO) Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương đã ghi những bàn thắng quan trọng cho Olympic Việt Nam, vào chiều nay, người hâm mộ Gia Lai hi vọng có thêm 1 cầu thủ của HAGL sẽ ghi bàn thắng trong trận tranh huy chương đồng với đội tuyển Olympic UAE.

Sau trận thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD 2018, vào chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tranh huy chương đồng với đội tuyển Olympic UAE.

Cờ đỏ sao vàng và áo đấu được bày bán phục vụ CĐV trên các trục đường ở Pleiku

Không giống như các trận đấu trước người dân Gia Lai phải đội mưa đi xem Olympic Việt Nam đá, chiều hôm nay, trời đã có nắng, không khí bóng đá cũng đang nóng ở phố núi. Người hâm mộ Gia Lai đang đặt rất nhiều niềm tin vào tấm huy chương đồng lần này của đội Olympic Việt Nam, họ cũng kỳ vọng các cầu thủ HAGL trong đội hình tiếp tục tỏa sáng.

Từ thành thị đến các buôn làng đã sẵn sàng tiếp lửa cho đội Olympic Việt Nam chiều nay

Anh Trần Văn Tiến đang có mặt tại một quán cà phê trên đường Hai Bà Trưng, TP.Pleiku không dấu được sự hồi hộp chia sẻ: Sức nóng của trận đấu tranh huy đồng không thua gì các trận trước. Tôi và một số người bạn đến quán cà phê có lắp màn hình lớn đợi sẵn từ sớm. Chiều nay, hy vọng Minh Vương sẽ ra sân và ghi bàn và một tấm huy chương đồng là những gì chúng tôi đang chờ đợi.

Không khí chưa bao giờ có ở trận bán kết tại huyện biên giới Ia Grai

Còn anh Lương Minh Trí đang mua cờ Tổ quốc trên đường Lý Thái Tổ, TP.Pleiku cho biết: “Tôi đang chuẩn bị đồng phục cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam chiều nay. Năm nay, các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi có đường nét, mạch lạc, không còn e ngại các đối thủ lớn.

Từ đầu giải đến giờ, các cầu thủ HAGL trong đội hình thi đấu rất ấn tượng, vòng 1/8 đội, Công Phượng ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam vào vòng sau, đến vòng tứ kết đến lượt Văn Toàn, vòng bán kết Minh Vương có bàn thắng để đời. Chiều nay, tôi tin chắc cầu thủ HAGL sẽ ghi bàn, giúp Olympic Việt Nam dành chiến thắng trước UAE.

Người dân Gia Lai tin Minh Vương chiều nay sẽ ghi bàn

Ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL cũng rất tự tin khả năng chiến thắng của đội Olympic Việt Nam trước 1 đội bóng đến từ Tây Á. “Các đội bóng Tây Á phần lớn mình đều chiến thắng và chắc chắn chiều này mình sẽ thắng để giành huy chương đồng. Theo thôi chiều nay, huấn luyện viên Việt Nam sử dụng đội hình trẻ và khả năng Minh Vương sẽ được ra sân. Tôi tin Minh Vương và Văn Thanh sẽ là những nhân tố đột biến trong trận đấu với UAE”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang