Phố núi nhuộm đỏ trước trận chung kết lượt về

Thứ Bảy, 15/12/2018 15:27

|

(CAO) Người dân phố núi Pleiku (Gia Lai) – nơi những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… thi đấu đang rất kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 thắng lợi trong trận chung kết lượt về AFF cúp 2018. Họ cũng đặt niềm tin vào các cầu thủ HAGL trong đổi tuyển sẽ tỏa sáng.

Phố núi Pleiku (Gia Lai) đã được nhuốm một màu đỏ trước trận chung kết lượt về của Đội tuyển Việt Nam. Tại các trục đường ở trung tâm TP.Pleiku cờ tổ quốc, áo in hình đội tuyển Việt Nam, băng rôn… có mặt ở khắp nơi.

Nhiều người tham gia giao thông và các phương tiện lưu thông trên đường đều khoác lên mình một màu đỏ. Người hâm mộ phố núi đang rất trông chờ đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch và các cầu thủ HAGL sẽ tỏa sáng.

Một màu đỏ đang được nhuốm trên các con phố tại Pleiku

Ông Huỳnh Mau từng có 10 năm làm Giám đốc điều hành CLB HAGL. Ông Mau là người đã sát cánh, chứng kiến các nấc thang tiến bộ của lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường… tại đội bóng phố Núi. Giờ ông không còn giữ cương vị Giám đốc điều hành câu lạc bộ, nhưng luôn theo dõi sát hành trình tại các giải đấu có sự góp mặt của HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cúp 2018, ông Mau chia sẻ: Ở giải lần này, ông HLV Park Hang Seo thay đổi đấu pháp liên tục qua từng trận, điều đó khiến các HLV các đội bạn trong giải AFF Cúp 2018 luôn bất ngờ và bị động trước đội tuyển Việt Nam, không xây dựng đấu pháp để thi đấu với mình.

“Năm nay, đội tuyển Malaysia mạnh, trận giữa ta và bạn xứng đáng là chung kết của AFF Cúp 2018. Mặc dù không ai đoán được đấu pháp của ông Park Hang Seo và cầu thủ ra sân cũng là một ẩn số, nhưng tôi vẫn tin sẽ có ít nhất 2 cầu thủ HAGL góp mặt trong trận chung kết tại Mỹ Đình.

Tôi cũng có một niềm tin khác, Công Phượng sẽ ghi bàn trong trận chung kết, vì cầu thủ HAGL này rất có duyên ghi bàn khi đối đầu với Malaysia. Tôi dự đoán trận chung kết lượt về, đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng với tỷ số 3-1”, ông Mau phấn khởi đưa ra nhận định.

Anh Ksor Thí (phường Đống Đa, TP.Pleiku) cũng rất hi vọng được xem các cầu thủ của HAGL góp mặt trong đội tuyển sẽ tỏa sáng trên sân Mỹ Đình. “Là người dân phố núi Pleiku, tôi rất mong chờ các cầu thủ HAGL trong đội tuyển Việt Năm sẽ tỏa sáng ở trận chung kết lượt về.

Từ đầu giải đến giờ, Công Phượng như 1 “chú gà son” ghi những bàn thắng quyết định và đẹp mắt, giúp đội tuyển Việt Nam có những chiến thắng quan trọng, nếu trận chung kết lượt về, Văn Toàn sau chấn thương vào sân ghi bàn nữa thì không có gì vui hơn”, anh Thí chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại phố núi Pleiku trước trận chung kết lượt về:

Đi đâu trên các trục đường phố núi cũng thấy xuất hiện cở đỏ sao vàng và áo in hình đội tuyển Việt Nam
Người dân phố núi Pleiku đang trồng chờ đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch và các cầu thủ HAGL sẽ tỏa sáng
Các thành viên học viện bóng đá HAGL sẽ cổ vũ cho đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn...
Dự là một buổi tối khó quên của người dân Gia Lai từ phố đến buôn làng
Người dân phố núi xuống đường sau trận chung kết
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang