Người dân phố núi xuống đường sau trận chung kết

Thứ Ba, 11/12/2018 23:31

|

(CAO) Sau trận hòa nghẹt thở trước đội tuyển chủ nhà Malaysia, người dân Gia Lai đã đổ ra đường khích lệ tinh thần thi đấu nỗ lực của đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ Gia Lai cảm thấy tiếc khi các cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Sau trận đấu, các cổ động viên đã đổ ra nhiều tuyến đường chính như: Nguyễn Tất Thành, Lê Lợi, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo… của TP.Pleiku để chung vui với kết quả có phần lợi thế của đội tuyển Việt Nam. Vừa đi các cổ động viên hô lớn, “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”. ..

Các hoạt động trên đường đều dừng lại để nhường đường cho dòng người ăn mừng. Rất đông lực lượng Công an Gia Lai cũng có mặt tại các “điểm nóng” để phân luồng giao thông, giữ gìn trật tự an ninh.

Người dân phố núi vẫn đổ ra đường dù Việt Nam chỉ dành được một trận hòa

Hòa chung cùng dòng người ở đường Nguyễn Tất Thành, anh Đức Hoàng cho biết, sức ép từ sân Bukit Jalil với gần 90.000 khán giả thật khủng khiếp.

Tuy nhiên, các cầu thủ đã khiến khán giả đội chủ nhà phải chết lặng khi ghi 2 bàn thắng rất nhanh. Bắt đầu là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng mở tỷ số, sau đó đến cú sút xa của Đức Huy, giúp Việt Nam dẫn 2-0. Việt Nam bị gỡ hòa sau đó, nhưng chúng ta cũng có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nếu dứt điểm thành công, thì tỷ số có lẽ là 4-2 nghiêng về chúng ta.

Còn anh Dường Văn Hùng thì cảm thấy tiếc nuối khi sĩ số 2-2 đều. “Chúng ta có nhiều cơ hội ngon ăn hơn đội bạn, nếu Hà Đức Chinh dứt điểm thành công trong hiệp 1 thì trận đấu coi như đã an bài. Trận lượt về trên sân Mỹ Đình, hi vọng các cầu thủ của đội bóng HAGL như Công Phượng, Văn Toàn sẽ được ra sân và tỏa sáng”, anh Dương chia sẻ.

Những hình ảnh người dân phố núi hân hoan sau trận chung kết:

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, dù tỷ số 2-2, nhưng hàng ngàn người dân hâm mộ phố núi đổ ra đường ăn mừng
Hình ảnh HLV Park Hang Seo được người hâm mộ mang đi ăn mừng
Dòng người đổ ra đường ngày càng đông
Cờ Tổ quốc và hình ảnh HLV đội tuyển Việt Nam trên các trục đường phố núi

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang