Vé VIP xem trận chung kết bị hét tới 20 triệu đồng/cặp

Thứ Bảy, 15/12/2018 12:33

|

(CAO) Vào 19 giờ 30 phút hôm nay (15-12), đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết (CK) lượt về AFF Suzuki Cup gặp lại các cầu thủ đội tuyển Malaysia.

Chân dung huấn luyện viên (HLV) Park trong tim CĐV
CĐV từ Đà Nẵng ra Hà Nội chờ lấy vé xem trận chung kết
CĐV mua vé nhộn nhịp trước trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF

Trước đó trận lượt đi, trên sân Bukit Jalil của Malaysia, tuyển Việt Nam dù đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhưng vẫn bị đội bạn gỡ hòa, kết thúc trận đấu trên sân Bukit Jalil, Việt Nam hòa Malaysia với tỷ số 2-2.

Qua đó tạo lợi thế trước trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình nhờ ghi được hai bàn thắng sân khách. Không khí trước cuộc tiếp đón đối thủ Malaysia tại chảo lửa Mỹ Đình đang nóng lên từng phút.

Các CĐV Việt Nam đang cố gắng tìm cho mình cặp “vé vớt” xem trận CK. Suốt mấy ngày qua, tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình và trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có hàng ngàn người hâm mộ (NHM) xếp hàng chờ lấy vé sau khi đã đăng ký mua vé online thành công.

Bên cạnh cảnh xếp hàng ngay ngắn của NHM là cảnh nhốn nháo của phe vé. Trong khi vé bán online đã hết hoặc bị đầu cơ thì bên ngoài trụ sở VFF hàng trăm phe vé vẫn đang căn me để mua lại vé của NHM.

Ngay sau khi VFF tiến hành giao vé cho người mưa, các cò vé, các trang “chợ vé” lại hoạt động nhộn nhịp.

Phe vé sẵn sàng mua lại vé từ người hâm mộ với giá cao hơn hàng chục lần để bán lại với giá cao ngất ngưởng.

Cụ thể, loại vé khán đài C-D có mệnh giá 400.000 đồng/cặp được rao bán từ 5,5 đến 6 triệu đồng. Vé mệnh giá 700.000 đồng/cặp được rao bán 7 - 8 triệu đồng.

Hai loại vé khán đài A-B có mệnh giá cao nhất là 1 triệu đồng/cặp và 1,2 triệu đồng/cặp được hét với giá “cắt cổ” từ 12 - 15 triệu đồng.

Ngoài ra, cò vé cũng rao bán nhiều loại vé ở vị trí VIP trên khán đài A với giá gần 20 triệu đồng/cặp.

Tuy nhiên, theo người này, muốn săn vé rẻ hơn thì phải đợi đến sát giờ thi đấu nếu lượng vé đầu cơ còn nhiều thì giá vé mới hạ nhiệt.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang