Pháo sáng rao bán nhan nhản chiêu dụ CĐV

Thứ Bảy, 15/12/2018 12:49

|

(CAO) Mặc dù, pháo sáng đã bị cấm trong việc mang theo cổ vũ bóng đá và đặc biệt mang vào SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, trên các trang mạng online và ở chợ trời, pháo sáng vẫn được bán công khai.

Một trang mạng chào bán pháo sáng
Pháo sáng có khả năng gây cháy nổ cao

Theo ghi nhận của chúng tôi trên các trang mạng người mua chỉ cần click chuột tìm kiếm sẽ cho ra hàng chục địa chỉ bán pháo sáng. Thậm chí, những địa chỉ này còn vô tư quảng cáo bán pháo sáng phục vụ cho trận đấu chung kết AFF Suzuki Cup.

Liên hệ qua SĐT: 0976431…, thanh niên đầu dây bên kia nói cần mua bao nhiêu pháo sáng, loại gì cũng có và hẹn đến địa chỉ ngõ 110, đường Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội để “xem hàng”.

Thanh niên chạc tuổi 25 cho biết, anh ta là đầu mối cung cấp pháo sáng cho nhiều CĐV trong thời gian qua. Thanh niên này nói mấy ngày gần đây, người mua pháo sáng nhiều, nếu không nhanh chân thì hết hàng.

Theo đó, giá của các loại pháo dao động từ 50 ngàn đến 300 ngàn. Trong đó, pháo khói màu 45 giây giá 150 ngàn/5 quả, pháo khói màu 60 giây giá 130 ngàn/4 quả, pháo khói màu giật chốt 50 ngàn/quả, pháo sáng 120 ngàn/ quả, pháo dù 250 ngàn/quả, pháo điện 120 ngàn/5 quả…

Việc cổ động viên sử dụng pháo sáng để cổ vũ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ và gây mất an ninh trật tự.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang