Shahrul Saad: Chúng tôi sẽ chơi với 120% để đưa cúp về nước

Thứ Bảy, 15/12/2018 10:51  | Anh Duy

|

​(CAO) Đó là phát biểu của hậu vệ Shahrul Saad, đội tuyển Malaysia đăng tải trên trang web chính thức của AFF Suzuki Cup.

Shahrul Saad nhấn mạnh đội tuyển đang sẵn sàng chuẩn bị “với tất cả những gì chúng tôi có” để hoàn thành mục tiêu trong trận chung kết lượt về ngày 15-12. Anh thừa nhận: “Ở đầu giải đấu, chúng ta đều biết Việt Nam và Thái Lan là những đội được cho là sẽ gặp nhau ở chung kết, nhưng điều đó giờ đã không còn đúng.

Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng khi lợi thế sân nhà của Việt Nam, nhưng tôi hy vọng đội tuyển của mình sẽ chơi với 120% sức lực hoặc hơn”.

Dù ở trận lượt đi bị cầm hoà 2-2, tuy nhiên hậu vệ này cho biết Malaysia sẽ không cần phải thay đổi nhiều về chiến thuật: “Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ cần thay đổi nhiều thứ, thay vào đó chúng tôi cần tập trung vào tinh thần chiến đấu và hy sinh cùng nhau. Chúng tôi cần làm việc chung với nhau vì những gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi, tôi hy vọng trận lượt về chúng tôi có thể tung hơn 100% sức lực để đưa chiếc cup về quê nhà”.

Hậu vệ 25 tuổi chia sẻ thêm: “Vào đầu giải đấu, mục tiêu của chúng tôi là chơi 8 trận, giờ đây điều này đã thành sự thật và tôi hy vọng trận cuối chúng tôi có thể ăn mừng và trở về nhà trong hạnh phúc. Tôi tin vào đội tuyển của mình, các nhân viên và đất nước chúng tôi, bởi vì chúng tôi đến đây (Việt Nam) không chỉ để chơi bóng mà còn hơn thế, chúng tôi như một gia đình vậy.

Shahrul Saad trong một pha tranh bóng với Đức Chinh - Ảnh: AFF

Bạn có thể thấy điều đó khi chúng tôi chơi trên sân, rất nhiều người dân Malayisa đã hy sinh nhiều thứ để đến sân xem chúng tôi thi đấu. Khi trời mưa hoặc những người không có vé, họ vẫn đến xem”.

Trang The star Online nhận định về tương quan lực lượng giữa hai đội Việt Nam - Malaysia trước trận đấu:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang