Những thương vụ 'khủng' có thể xảy ra trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba, 02/01/2018 17:23

|

(CAO) Bước sang năm 2018, một hành trình mới cho các CLB đã bắt đầu. Người hâm mộ hiện tại đang dồn mọi sự chú ý vào kì chuyển nhượng mùa đông khi các ông lớn tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu bước vào giai đoạn mua sắm.

Thương vụ Paulo Dybala từ Juventus đến MU

Mourinho hi vọng tình bạn giữa Dybala và Pogba có thể thuyết phục cầu thủ này gia nhập MU.

MU đã bắt đầu ngỏ ý muốn thương lượng với cầu thủ Paulo Dybala của Juventus. Quân bài bí mật mà Mourinho sử dụng chính là tình bạn giữa Dybala và Pogba, HLV của ‘Quỷ đỏ’ đã thuyết phục Pogba kêu gọi người bạn của mình gia nhập Old Trafford. Jose Mourinho đã đặt Dybala lên đầu danh sách trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Ronaldo có thể quay trở lại MU

Một tin vui cho người hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ khi có thông tin rằng Ronaldo đã không còn mong muốn ở lại Real. Mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã xảy ra một vài vấn đề.

Người hâm mộ MU hiện đang rất mong Ronaldo trở về 'mái nhà xưa'.

Đây là cơ hội rất tốt để MU có được siêu sao này, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn vì vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc Ronaldo muốn ‘hồi hương’. Trong trường hợp Ronaldo thật sự ra đi thì chắc chắn rằng cái giá mà Real đưa ra không phải là thấp.

Philippe Coutinho gia nhập Barcelona 

Tiền vệ người Brazil đã được Barcelona chú ý trong một thời gian dài. Một số thông tin cho biết Liverpool và Barcelona đã hoàn tất thương vụ Coutinho với mức phí chưa được tiết lộ.

Nhiều thông tin xác nhận Barcelona đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Coutinho.

Ngoài ra trên trang web của hãng Nike, nhà tài trợ áo thi đấu cho Barcelona cũng đã vô tình tiết lộ thông tin của thương vụ chuyển nhượng. Những thông tin trên khiến người hâm mộ tin chắc rằng Coutinho sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Real Madrid mua Harry Kane, trả lại Bale

Một thương vụ có thể đoán trước được khi phong độ thi đấu hiện tại của Gareth Bale đang có dấu hiệu bất ổn. Không được ra quân trong đội hình chính cộng với chấn thương liên tục đã khiến Bale cảm thấy thiếu động lực thi đấu.

Harry Kane là cái tên được BLĐ Real Madrid kì vọng sẽ thay thế Benzema và Ronaldo.

Trong khi đó Real hiện đang cần 1 tiền đạo có thể thay thế Benzema và Ronaldo thì Kane chính là cái tên được BLĐ Real mong muốn. Với mức phí thích hợp cộng với việc để Bale quay trở lại Tottenham, đây sẽ là cơ hội tốt để Real sở hữu tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng nhất trong năm 2017 này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang