Những kịch bản có thể xảy ra tại bán kết Champions League

Thứ Sáu, 13/04/2018 13:30

|

(CAO) Chiều nay, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm vòng bán kết Champions League tại tại Nyon (Thụy Sĩ).

4 đội tham dự vòng bán kếtLiverpool, Real Madrid, Bayern Munich và AS Roma. Một số kịch bản đối đầu có thể xảy ra trong vòng bán kết này là:

Real Madrid đụng độ Bayern

Nếu như hai đội gặp nhau tại vòng bàn kết thì đây sẽ là cơ hội cho Hùm xám đòi nợ Kền kền trắng. Ở tứ kết mùa giải 2016/17, Bayern bị Real đánh bại sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 6-3.

Nếu thật sự đụng độ thì liệu Hùm xám có đòi được món nợ cũ?

Bayern hiện đang thi đấu rất thăng hoa và là một đối thủ nặng kí tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Ronaldo thì CĐV Real Madrid hoàn toàn có thể hi vọng vào một chiến thắng.

Bayern đối đầu Liverpool

Đã rất lâu rồi Liverpool mới điền tên mình vào bán kết Champions League. Năm 2001 hai đội gặp nhau ở siêu cúp châu Âu và đại diện của Anh chiến thắng với tỷ số 3-2.

Bayern cần thi đấu cẩn thận nếu không muốn bị loại trước Liverpool.

Trong quá khứ hai đội gặp nhau 7 lần, The Kop thắng 2 và Hùm xám thắng 1. Với phong độ cao của Salah hiện tại cùng sự dẫn dắt của Jurgen Kloop, Liverpool có khả năng sẽ đánh bại Hùm xám và góp mặt trong trận chung kết.

Real Madrid vs Liverpool

Đây là một kịch bản rất đáng chú ý, sau khi Barcelona bị đánh bại thì Real là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn là ẩn số đối với HLV Zidane cùng các học trò. Hai đội rất ít khi gặp nhau ở đấu trường châu Âu, trong quá khứ 2 đội gặp nhau 5 lần, Liverpool thắng 3 và Real thắng 2.

Người hâm mộ đang rất mong chờ trận so tài giữa Salah và Ronaldo.

Nhưng đó chỉ là con số của quá khứ, nếu nhìn vào phong độ ở Premier League hiện tại thì The Kop đang suy yếu dần. Nếu thật sự đối đầu với Real Madrid thì đoàn quân của HLV Jurgen Kloop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể giành lấy chiến thắng.

Ẩn số AS Roma

Roma dù không được đánh giá cao trong vòng bán kết này, tuy nhiên dù là Liverpool, Real Madrid hay Bayern Munich thì cũng rất khó để có thể nói trước kết quả khi đối đầu với Roma.

Roma là đội bóng khiến các đối thủ không thể xem thường.

Ở vòng tứ kết, Roma đã tạo nên cơn đại địa chấn khiến mọi người đều bất ngờ và nếu không cẩn trọng thì có thể chính đối thủ tiếp theo của AS Roma sẽ là đội dừng bước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang