Giờ AS Roma chia tay Champions League đã điểm?

Thứ Ba, 10/04/2018 09:11

|

(CAO) Tiến vào đến vòng tứ kết đã là một thành công lớn của AS Roma, nhưng hiện tại khả năng đi tiếp vào vòng bán kết của đội bóng này dường như đã không còn.

Nhận thất bại ở trận lượt đi với cách biệt 4-1, đường đi tiếp vào vòng trong của Roma đang tối hơn bao giờ hết. Ở trận lượt về, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đánh bại một Barcelona với phong độ cao hiện tại là điều bất khả thi.

Roma hoàn toàn bị Barcelona lấn lướt trong trận lượt đi.

Roma tiến vào trận tứ kết đã là thành tích đáng khâm phục, vì Roma vẫn còn quá non kinh nghiệm để thi đấu tại Champions League. Tháng 4-2007, Roma bị Man Utd đánh bại với tỷ số 7-1 tại sân Old Trafford. Tháng 10-2014, tại sân Olimpico, Roma thất thủ trước Bayern với tỷ số 1-7. Trong những trận đấu vừa qua, Roma để thủng lưới 20 bàn. Đó là những nguyên nhân khiến người hâm mộ Roma không tin vào kì tích trong trận đấu lượt về này.

Tiến vào tứ kết đã là thành công lớn của AS Roma.

Đáng chú ý, Messi vừa lập hat-trick vào lưới Leganes tại La Liga. Phong độ ghi bàn của Messi đã trở lại và hàng thủ Roma sẽ rất khó khăn trong việc ngăn cản chân sút này. Ở trận lượt đi dù Messi không ghi bàn nhưng anh đã đã thu hút rất nhiều cầu thủ Roma, tạo khoảng trống cho đồng đội tự do di chuyển và lập công.

Messi đã lấy lại phong độ ghi bàn sau trận đấu với Leganes.

Trong chuyến hành quân đến đất Ý lần này, thầy trò HLV Ernesto Valverde sẽ có thể thi đấu thoải mái hơn với lợi thế dẫn trước. Các trụ cột nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi để dưỡng sức, thay vào đó là các cầu thủ dự bị. Roma sẽ phải chào tạm biệt Champions League ngay trên sân nhà của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang