Manchester City có thể thắng nhưng khó đi tiếp

Thứ Ba, 10/04/2018 10:50

|

(CAO) Trận thua 0-3 trên sân Anfield đã làm ý chí của Man City xuống thấp, tiếp đón Liverpool ở trận lượt về tại Etihad, cửa đi tiếp của Man City đang vô cùng hẹp.

Trận thua 0-3 trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, rồi đến trận thua 3-2 trên sân nhà Man Utd đang khiến Man City phải sống trong những ngày đen tối nhất. Trận thua 3-2 trước Quỷ đỏ ở vòng 33 Premier League đã ngăn cản Man City đăng quang sớm. Áp lực càng đè nặng lên các cầu thủ Man City khi phải cố gắng lội ngược dòng để giành vé đi tiếp vào bán kết Champions League.

Liên tiếp nhận thất bại đã ảnh hưởng đến tình thần các cầu thủ Man City.

Sergio Aguero, Kevin De Bruyne, Kyle Walker và các trụ cột khác được HLV Pep Guardiola cho ngồi dự bị ở trận gặp Man Utd sẽ trở lại đá chính trong trận quyết chiến với Liverpool. Man City đang có đầy đủ những chân sút tốt nhất để sẵn sàng cho một thế trận tấn công rực lửa.

Man City đang có đầy đủ các trụ cột để tiếp đón Liverpool.

Liverpool không phải đội bóng được đánh giá cao về sự ổn định. Còn nhớ ngay sau chiến thắng 4-3 trước Man City hồi đầu năm, The Kop thua liền 2 trận trước Swansea và West Brom, hai đội bóng ở nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League thời điểm đó. Đặc biệt, thất bại trước West Brom đã khiến Liverpool sớm bị loại khỏi FA Cup.

Liverpool chịu tổn thất nặng ở hàng phòng ngự sau trận chiến lượt đi.

Ở trận đấu lượt về này, Liverpool chịu tổn thất nặng do mất các cầu thủ chủ lực, đội trưởng Jordan Henderson vắng mặt vì án treo giò, Emre Can không kịp bình phục. Điều này khiến cho hàng phòng ngự của Liverpool trở nên vô cùng lỏng lẻo. Tuy nhiên, chỉ cần tăng cường phòng ngự và không để thủng lưới quá 3 bàn, Liverpool sẽ có thể đi tiếp vào bán kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang