Hòa West Ham, Chelsea coi như chia tay top 4

Thứ Hai, 09/04/2018 09:34

|

(CAO) Trận đấu với West Ham là cơ hội cho The Blues rút ngắn khoảng cách trên BXH và nắm giữ giấc mơ vào top 4. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Conte một lần nữa đã khiến CĐV phải thất vọng.

Trước trận gặp West Ham, Chelsea đã thua 3 trên 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Sân Stamford Bridge đang u tối hơn bao giờ hết và CĐV The Blues đang rất mong chờ một chiến thắng để xua đi màn đêm.

Dù nỗ lực tấn công nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút của The Blues.

Chelsea là đội bóng mạnh, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Dù nhập cuộc trong thế chủ động nhưng các chân sút của The Blues đều kém may mắn trong trận đấu này. Mãi đến phút 36, hậu vệ Azpilicueta mới có pha dứt điểm mở tỉ số cho Chelsea.

Hậu vệ Azpilicueta ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Khai thông được thế bế tắc, Chelsea dồn lên tấn công nhằm gia tăng cách biệt và sớm giành lấy trận thắng. Tuy nhiên, các tiền đạo của Chelsea vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Joe Hart. Phút 73, West Ham có màn đáp trả ngoạn mục khi Chicharito đón đường chuyền của Marko Arnautovic và tung cú dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Chicharito gỡ hòa 1-1, dập tắt giấc mơ lọt vào top 4 của Chelsea.

Như vậy sau vòng 33, Chelsea cách top 4 tới 10 điểm trong khi chỉ còn 5 vòng đấu, giấc mơ lọt vào top 4 và tham dự Champions League năm sau của thầy trò Conte đang dần khép lại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang