Roma ngược dòng ngoạn mục, Barcelona muối mặt từ biệt Champions League

Thứ Tư, 11/04/2018 08:47

|

(CAO) Những tưởng với chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi, Barcelona dường như đã cầm chắc trong tay chiếc vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, ở trận lượt về Roma đã làm nên kì tích mà không ai ngờ tới.

Đoàn quân của HLV Di Francesco nhập cuộc với quyết tâm giành lấy chiến thắng và liên tục tổ chức những pha tấn công. Phút thứ 6, Dzeko đón đường chuyền của đồng đội, nhanh chóng thoát xuống và tung cú dứt điểm mở tỉ số cho Roma.

Hàng thủ của Barcelona liên tục mắc sai lầm và phải trả giá.

Barcelona dù liên tục có những tình huống tấn công nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút của đội bóng xứ Catalan. Phút 58, De Rossi thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên 2-0 cho Roma. Barcelona dường như gặp bế tắc trước những pha tấn công của đối thủ. Bộ đôi Messi và Suarez trên hàng công dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Alisson.

Dù nỗ lực tấn công nhưng may mắn đã không đến với Messi.

Phút 82, Manolas đón đường chuyền từ pha phạt góc của đồng đội và đánh đầu tung lưới Barcelona, ấn định tỉ số 3-0 cho trận đấu. Với chiến thắng 3-0 ở trận lượt về, Roma san bằng tổng tỉ số 4-4 sau 2 lượt trận và đi tiếp vào vòng bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Manolas đánh đầu ấn định tỉ số 3-0, hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục cho Roma.

Chiến thắng của ‘chàng tí hon’ Roma trước ‘gã khổng lồ’ Barcelona đã làm nên cơn đại địa chấn tại Champions League. Người hâm mộ của cả 2 CLB đều vô cùng bất ngờ, thầy trò HLV Ernesto Valverde đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại. 

Video trận đấu Barcelona - Roma:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang