Man City liệu có đăng quang trên sân của Tottenham?

Thứ Bảy, 14/04/2018 10:06

|

(CAO) Chủ sân Etihad đang rơi vào những ngày tăm tối nhất khi liên tục thất bại trên các mặt trận. Trong chuyến hành quân đến sân Wembley rạng sáng mai, Man City có thể lại phải tiếp tục tạm hoãn ngày đăng quang.

Man City bắt đầu tháng 4 với chiến thắng 3-1 trước Everton, những tưởng mọi chuyện đang đi đúng hướng mà Pep dự định thì bất ngờ Man City liên tiếp gặp ác mộng. Thất bại trước MU trong trận derby Manchester đã khiến Man City không thể đăng quang Premier League sớm. Tiếp theo đó, Man City bị Liverpool loại khỏi Champions League sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 1-5.

Man City đang trải qua chuỗi ngày đen tối vì liên tục thất bại.

Dù chắc chắn chức vô địch Premier League sẽ thuộc về Man City nhưng việc liên tục thất bại muối mặt đã khiến Man City không còn được tung hô như trước. Đối đầu với Tottenham ở vòng đấu này, Man City nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục nhận thất bại. Spurs đang thể hiện được sự ổn định, trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham giành 7 chiến thắng.

Với phong độ hiện tại, Tottenham có thể sẽ ngăn cản Man City đăng quang.

Tottenham sẽ là rào cản tiếp theo để ngăn chặn Man City chạm đến chức vô địch. Việc Man City sẽ trắng tay ngay tại sân Wembley là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với phong độ đang xuống dốc, đoàn quân của Pep nhiều khả năng sẽ phải dời ngày vô địch Premier League đến vòng sau.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang