Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank 2019:

“Một cung đường xanh, một thành phố xanh”

Thứ Năm, 14/11/2019 09:20  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank là thành viên của Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) và là một sự kiện đạt tiêu chuẩn để các vận động viên ở nhóm tuổi từ 40 trở lên có cơ hội được cộng điểm trên Hệ Thống Xếp Hạng Quốc Tế theo nhóm tuổi Wanda Abbott Marathon Major.

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank lần thứ 3 năm 2019 do Sở Du Lịch TPHCM, Sở Văn hóa và Thể thao, và Liên đoàn Điền Kinh tổ chức từ ngày 6 đến hết ngày 8 tháng 12, năm 2019 đang khẳng định vị thế là một giải đấu chuyên nghiệp mang tính quốc tế trong cộng đồng thể thao Việt Nam với 13,000 vận động viên đăng kí tham dự.

Theo đó, Giải tiếp tục giữ vững danh hiệu là giải đấu có số lượng vận động viên tham dự lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và khẳng định tầm vóc của mùa giải năm nay, Ủy ban Nhân dân TP đã chủ trì và hơn 29 đơn vị ban ngành địa phương đã phối hợp với Ban Tổ chức Giải thực hiện đóng hoàn toàn một số tuyến đường, điều này sẽ giúp tất cả các vận động viên được trải nghiệm các cung đường một cách thú vị và có được thành tích tốt nhất.

Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu vào ngày thứ Sáu (06.12) khi “Làng Marathon” đón chào cộng đồng yêu thích thể thao, các gia đình tới tham dự sự kiện đặc biệt này với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí và trải nghiệm. Từ các khu hội chợ sôi động với nhiều gian hàng thể thao đa dạng, trình diễn âm nhạc, đặc biệt hơn chính là các buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng, kỹ thuật tập luyện marathon. Với 2 ngày thi đấu chính thức Thứ 7 (07.12) và Chủ Nhật (08.12), các cự ly từ Kids Run (dành cho các bé lứa tuổi từ 5 đến 14), cự ly 5km, 10km, bán marathon (21.1 km), cho đến marathon (42.195 km) sẽ lần lượt được diễn ra, hứa hẹn nhiều kỷ lục mới sẽ được thiết lập ở tất cả các cự ly trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, khi các vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, Techcombank sẽ đóng góp 10.000VNĐ vào các hoạt động từ thiện và hỗ trợ tài năng trẻ thành phố.

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank năm 2019 do Sở Du Lịch TPHCM, Sở Văn hóa và Thể thao, và Liên đoàn Điền Kinh TPHCM tổ chức, do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố và công ty Sunrise Events Việt Nam thực hiện với sự đồng hành tài trợ chính từ ngân hàng Techcombank. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng ghi nhận sự tham gia đồng hành của Manulife là đối tác bảo hiểm nhân thọ của giải.

Với tinh thần “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” và những ý nghĩa cao đẹp, Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank chắc chắn sẽ ngày càng phát triển và góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào chạy bộ, và tập luyện thể thao nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho người dân Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải Marathon Quốc Tế TPHCM Techcombank, cập nhật tại www.marathonhcmc.com.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang