Huấn luyện viên Park Hang-seo:

"Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về HLV á quân World Cup Bert van Marwijk"

Thứ Tư, 13/11/2019 12:46

|

(CAO) Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá UAE là một đối thủ mạnh, có lối chơi khó chịu. Tuy nhiên, ông khẳng định Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu và giành một kết quả tốt nhất.

Trả lời họp báo trước trận đấu với UAE tại vòng loại World Cup 2022 sáng 13/11, huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định đối thủ sẽ thi đấu bằng tất cả sức mạnh để giành chiến thắng trước Việt Nam.

"Ở bảng G vòng loại hai World Cup 2022, tuyển UAE hiện có hai chiến thắng và một thất bại. Bởi vậy, có thể nói trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ là cực kỳ quan trọng với đội bóng này cũng như với bản thân huấn luyện viên trưởng của họ", ông Park đánh giá.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại buổi họp báo sáng nay

"Có thể nói UAE sẽ tập trung tối đa cho trận đấu vào ngày mai trước chúng tôi. Có những thời điểm họ sẽ chơi tất tay. Những lúc cuối hoặc đầu hiệp, đội bóng này sẽ dồn toàn lực để quyết thắng trước Việt Nam. Thế nhưng, chúng tôi đã có những phương án sẵn sàng đối phó cho bất cứ chiến thuật nào của đội bạn", huấn luyện viên người Hàn Quốc cho biết.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá UAE là một đối thủ mạnh, có lối chơi khó chịu. Tuy nhiên, ông khẳng định Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu và giành một kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang-seo và Văn Lâm

Ông nói: "Dù phải thi đấu trên sân nhà hay khách, tôi đều muốn chiến thắng. Vì thế, toàn đội sẽ luôn nỗ lực. Bất cứ đối thủ nào, chúng tôi đều hướng tới thắng lợi và luôn tiếp cận trận đấu một cách kỹ càng với sự chuẩn bị tốt nhất."

Cùng trong chia sẻ, ông Park cho biết đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về đối thủ cũng như các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng tới trận đấu tới vào ngày mai (14/11).

Thủ thành Văn Lâm

Ông phân tích: "Huấn luyện viên UAE (Bert van Marwijk - PV) khá nổi tiếng ở Hà Lan. Năm 2010, chính ông này cùng tuyển Hà Lan đã giành vị trí Á quân World Cup. Sau đó, ông sang châu Âu làm việc và tiếp theo huấn luyện các đội khác của châu Á. Ông này nắm đội tuyển UAE gần hai năm nên hiểu rất rõ các cầu thủ Trung Đông. Tôi tập trung nghiên cứu kỹ vị huấn luyện viên. Phòng ngự chặt chẽ, tấn công nhanh với một tuyến tiền vệ dày là lối chơi thường được ông này sử dụng."

HLV trưởng hai đội và hai cầu thủ tại buổi họp báo

"Ngày mai (14/11 - PV), tỷ lệ có mưa vào đúng lúc giờ thi đấu chỉ có 10%. Dự báo thì có thể sai. Nhưng tôi không lo có mưa vào hôm thi đấu. Tôi hiện chỉ lo nhất là ở buổi tập trên sân đấu chính thức vào chiều nay thì sẽ có mưa. Bởi tỷ lệ mưa vào tối nay lên tới 60%. Nếu mưa, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện rất khó," ông Park lo ngại về vấn đề thời tiết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang