Trận Việt Nam-UAE: Lắp 5 màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Tư, 13/11/2019 12:32  | Mai Uyên

|

(CAO) Tổng cộng 5 màn hình LED sẽ được lắp đặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và UAE thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào 20 giờ tối mai (14/11).

Người hâm mộ ở TPHCM sẽ có cơ hội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với với UAE qua màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, điều đã từng được thực hiện ở AFF Cup 2018.

Tổng cộng, sẽ có 5 màn hình LED sẽ được lắp đặt để phục vụ khán giả không có điều kiện tới sân, nhưng vẫn muốn tận hưởng bầu không khí sôi động ở ngoài trời.

Màn hình LED lớn có chiều rộng từ 8 đến 12 mét sẽ được trải dài trên phố đi bộ để có thể phục vụ khoảng bảy vạn người. Khán giả hoàn toàn không mất phí vé vào để có thể theo dõi trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam qua màn hình lớn.

CĐV cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong một trận đấu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Được biết, các màn hình LED cỡ lớn trên sẽ không chỉ phục vụ người hâm mộ ở trận Việt Nam-UAE mà còn chiếu tất cả 9 trận đấu của tuyển quốc gia và đội U22 Việt Nam từ nay tới cuối năm.

Theo đó, các trận đấu được chiếu trực tiếp qua 5 màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ gồm 2 trận vòng loại World Cup 2022 và 7 trận ở SEA Games 30.

Đơn vị tổ chức sự kiện này là Câu lạc bộ TPHCM. Ban tổ chức khuyên các cổ động viên nên tới sớm khoảng 2 giờ trước giờ thi đấu để có vị trí đẹp, tránh đông đúc và có thể tham gia nhiều sự kiện đi kèm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 14-11, trên sân Mỹ Đình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang