Trung vệ UAE khiêu khích: "Chúc các bạn may mắn"

Thứ Tư, 13/11/2019 14:45

|

(CAO) Sáng nay (13-11), tại hội trường VFF đã diễn ra buổi họp báo trước giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và vòng loại Asian Cup 2023.

Tại họp báo, HLV trưởng UAE – ông Bert van Mawijik chia sẻ rằng khí hậu tại nơi tập huấn ở Thái Lan khác xa so với Việt Nam. Dù vậy, khí hậu ở Hà Nội hiện tại có độ ẩm cao và mưa khá giống với quê nhà.

HLV trưởng UAE – ông Bert van Mawijik

Chia sẻ về trận thua mới đây trước Thái Lan, vị HLV người Hà Lan nói: "Tôi rất tôn trọng các đối thủ ở bảng đấu này như nhau. Nhưng tôi ấn tượng và đặc biệt rất coi trọng Việt Nam bởi họ được xem là đội tuyển rất mạnh”.

Trung vệ Yousif Jaber

​Nói về lối chơi sẽ sử dụng trong trận đấu gặp Việt Nam, ông nói thêm: "Lối chơi của chúng tôi sẽ không tiết lộ nhưng nó sẽ mang đậm bản sắc văn hóa đất nước UAE. Vì vậy, tôi tin ngày mai sẽ là trận đấu mà cả hai đội sẽ hướng đến lối chơi cống hiến dành cho CĐV đến sân và theo dõi”.

HLV và cầu thủ UAE

​Ngoài ra, vị thuyền trưởng này cũng cho biết thêm việc vắng mặt ba trụ cột cũng không quá ảnh hưởng đến lối chơi mà ông đang xây dựng cho toàn đội. Vì thế, ông vẫn tin rằng các cầu thủ khác trong đội bóng vẫn sẵn sàng thay thế. Đặc biệt là tiền đạo Al-Makoubt.

Trong khi đó cầu thủ Yousif Jaber tỏ ra tự tin và liên tục mỉm cười khi tham dự họp báo cùng huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk.

Kết thúc phần họp báo, cầu thủ này tỏ rõ thái độ và ánh mắt khiêu khích khi trả lời báo chí rằng: "Tôi muốn nhắn nhủ với tuyển Việt Nam rằng: Chúc các bạn may mắn."

Trước đó, cầu thủ này cũng nhiều lần trả lời phỏng vấn với sự tự tin lớn. Trung vệ của tuyển UAE khẳng định đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup 2022.

Yousif Jaber cho hay: "Tôi và các đồng đội đã nghiên cứu rất kỹ tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai. Toàn đội sẽ chơi tập trung để giành chiến thắng."

"Tôi và đồng đội đã chuẩn bị từ A tới Z cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Tôi thấy thời tiết Hà Nội có phần giống với ở UAE khi độ ẩm cao. Đó sẽ là một chút lợi thế. Tuy nhiên, dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nào, tuyển UAE sẽ đều chơi quyết tâm và giành chiến thắng," trung vệ này cho biết.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 20 giờ 00 ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang