Lịch thi đấu Asiad ngày 29-8 của đoàn thể thao Việt Nam

Thứ Tư, 29/08/2018 07:53

|

(CAO) Trong ngày thi đấu hôm nay, Olympic Việt Nam sẽ có trận so tài với Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết. Đây là trận bán kết lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trải qua trận tứ kết đầy căng thẳng, HLV Park Hang-seo và các học trò đã giành chiến thắng thuyết phục. Trong trận đấu với Hàn Quốc vào lúc 16 giờ, Olympic Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Asiad 2018.

Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lịch sử với Hàn Quốc vào lúc 16 giờ chiều 29-8.

Môn điền kinh, VĐV Lê Tú Chinh đã không thể giành vé vào chung kết nội dung 200 m nữ. Giờ đây, niềm hi vọng mang ‘vàng’ về cho đoàn TTVN được đặt lên vai của VĐV Quách Thị Lan. Trận chung kết môn điền kinh, nội dung 200 m nữ sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 50 phút.

Môn boxing, lúc 19 giờ 30 phút võ sĩ Nguyễn Thị Tâm sẽ thi đấu trận tứ kết. Ở môn pencak silat, các võ sĩ của Việt Nam cũng sẽ tranh tài ở trận chung kết từ lúc 9 giờ đến 16 giờ 30 phút ở các nội dung: đơn nam, đôi nữ, đồng đội nữ, …

Ngoài ra, trong ngày 29-8, đoàn TTVN cũng sẽ thi đấu ở một số môn khác như kurash, bóng bàn, bóng chuyền, cầu mây, soft tennis, …

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang