Asiad ngày 27-8: Việt Nam vẫn chưa có thêm HCV

Thứ Hai, 27/08/2018 19:04

|

(CAO) Trong ngày thi đấu hôm nay, dù đã rất nỗ lực thi đấu nhưng các võ sĩ pencak silat của đoàn TTVN vẫn phải ngậm ngùi để vuột HCV vào tay đối thủ.

Ở môn pencak silat, đoàn TTVN đã giành HCB ở các nội dung: biểu diễn đôi nam, biểu diễn đồng đội nam và đối kháng hạng cân 60 - 65kg. Môn bóng chuyền nữ, dù bị đối thủ Kazakhstan dẫn trước ở 2 set đầu tiên nhưng các VĐV Việt Nam đã vươn lên giành chiến thắng ở 3 set sau, hoàn tất màn lội ngược dòng đầy kịch tính.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục trước Kazakhstan.

Môn karate, võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan đã thất bại trước đối thủ người Kazakhstan với tỷ số 5-8 ở vòng bán kết. Bước vào trận tranh HCĐ, trước đối thủ quá mạnh người Iran, Nguyễn Thị Ngoan đã phải tiếp tục nhận thất bại với tỉ số áp đảo 10-0.

Dù rất nỗ lực nhưng võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan (đai đỏ) đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ Kazakhstan.

Ở môn thể thao điện tử, đội tuyển EVOS của Việt Nam rơi vào ‘bảng tử thần’ khi gặp phải 2 đối thủ quá mạnh là Hàn Quốc và Trung Quốc. Kết thúc lượt đi, đội tuyển EVOS chỉ giành được 1 chiến thắng trước đối thủ Kazakhstan.

Rơi vào 'bảng tử thần', đội tuyển EVOS của Việt Nam hiện xếp vị trí thứ 3 tại bảng A.

Vào lúc 19 giờ 30 phút tối nay, Olympic Việt Nam sẽ có trận tranh tài ở vòng tứ kết với Olympic Syria. Đây là trận đấu rất quan trọng và thầy trò HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng để giành vé đi tiếp vào vòng sau.

Bảng tổng sắp huy chương tại Asiad 2018 tính đến 19 giờ ngày 27-8.
Đoàn TTVN hiện đang xếp vị trí thứ 24 với 1 HCV, 11 HCB và 12 HCĐ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang