Văn Toàn khiến người dân phố núi đội mưa ra đường ăn mừng

Thứ Ba, 28/08/2018 00:19

|

(CAO) Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Olympic Syria, người dân Gia Lai đã đội mưa, đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam. Và cái tên người hâm mộ phố núi nhắc đến nhiều nhất là Văn Toàn.

Cầu thủ số 8 thuộc biên chế của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã ghi bàn thắng ở hiệp phụ thứ 2 trong trận tứ kết gặp Syria, qua đó giúp đội tuyển Olympic Việt Nam viết tiếp kỳ tích lịch sử khi vào đến bán kết môn bóng đá nam thuộc khuôn khổ Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018.

Trời mưa to ở TP.Pleiku nhưng các quán cà phê bóng đá không còn chỗ trống

Tối 27-8, Gia Lai đã có mưa rất to, tuy nhiên các quán cà phê phục vụ bóng đá vẫn chật kín người đến xem. Người dân TP.Pleiku đang trông chờ các cầu thủ của đội bóng HAGL góp mặt ở Olympic Việt Nam sẽ ghi bàn như Công Phượng trận trước đó. Và họ đã không phải thất vọng khi Văn Toàn đã chớp thời cơ đúng lúc, ghi bàn thắng quý hơn vàng.

Sau chiến thắng, người dân phố núi bắt đầu đổ ra đường ăn mừng

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh Nguyễn Chí Hào không giấu được sự phấn khích của mình: “Khi Văn Toàn được vào sân, mình tin cậu ấy sẽ làm nên chuyện như trận trước. Đúng như dự đoán, Văn Toàn cầu thủ thầm lặng của Olympic Việt Nam đã ghi bàn ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2”.

Cờ Tổ quốc tung bay trên các con đường ở phố núi Pleiku

Mặc dù trời mưa, anh Phạm Nguyễn Hùng vẫn đem dù ra đường để ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam. Anh Hùng cho biết, dù trời có mưa vẫn hòa vào dòng người ở TP.Pleiku. Hôm nay là một ngày quá vui của người dân Gia Lai. Người dân Gia Lai sẽ còn nhắc nhiều đến các cầu thủ con cưng của họ, đặc biệt là Văn Toàn. Một màn trình diễn quá hay của Văn Toàn kể từ khi được tung vào sân.

Trời mưa nhưng không ngăn được người hâm mộ ra đường ăn mừng chiến thắng

Khi được hỏi về cảm xúc sau trận đấu, ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL không giấu nỗi sự vui mừng: “Trận đấu quá tuyệt vời! Còn về các cầu thủ HAGL thi đấu trong trận hôm nay, thì Văn Thanh lên công về thủ quá hay. Công Phượng cũng thi đấu rất tích cực. Trận trước Văn Toàn vào sân khuấy đảo hàng phòng ngự của đối thủ rồi có cú chuyền quyết định, bóng bật ra, Công Phượng ghi bàn. Còn trận này, Anh Đức đá, bóng bật ra và Văn Toàn đã ghi bàn. Một phần thưởng quá xứng đáng cho Văn Toàn”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang