Thua thảm trước Tottenham, ghế của Mourinho lung lay dữ dội

Thứ Ba, 28/08/2018 09:15

|

(CAO) Tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, CĐV Quỷ đỏ hi vọng vào một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với top đầu. Thế nhưng thêm một lần nữa, Man Utd đã gục ngã ngay trên sân nhà của mình với kết quả 0-3.

Clip trận đấu:

Trong trận đấu này Mourinho đã thực hiện tới 6 điều chỉnh so với trận thua Brighton vòng trước. Valencia, Matic, Lingard, Smalling, Jones và Herrera vào sân từ đầu thay cho Bailly, Martial, Pereira, Mata, Young, Lindelof. ‘Người đặc biệt’ còn chuyển sang chiến thuật 3-5-1-1 thay cho chiến thuật 4-3-3 trước đó.

Lukaku bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Ảnh: PA

Sự hiệu quả của chiến thuật này đã được thể hiện ở những phút đầu hiệp 1, khi Man Utd chiếm quyền kiểm soát bóng tốt hơn nhờ hàng tiền vệ 5 người. Tuy nhiên dù kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ nhưng Quỷ đỏ không tạo ra được nhiều đột biến. Phút 16, Lukaku đã có cơ hội tuyệt vời khi đón được đường chuyền về của hậu vệ Tottenham nhưng lại dứt điểm không chính xác.

Kane đánh đầu ghi bàn khai thông thế bế tắc cho 'Gà trống'. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp 2, hàng thủ của Man Utd bắt đầu lộ ra nhiều khoảng trống. Phút 50, từ một quả phạt góc, Kane bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành De Gea. Có bàn thắng, Tottenham thi đấu thăng hoa hơn, Moura thành công lập cú đúp cho mình phút 52 và 84, ấn định chiến thắng 3-0 cho ‘Gà trống’.

Moura thành công lập cú đúp ngay trên sân nhà của Man Utd. Ảnh: AP

Làm chủ thế trận trong hiệp 1 nhưng không thể tạo ra được cơ hội, Quỷ đỏ đã phải trả giá đắt bằng 1 trận thua thảm ngay trên sân nhà. Với thất bại này, Man Utd hiện chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu, đứng thứ 13 trên BXH.

Không thể tận dụng tốt cơ hội đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại cay đắng trên sân nhà. Ảnh:  Getty Images

Còn Tottenham đã thành công chiếm vị trí nhì bảng của Chelsea, xếp sau Liverpool do thua về hiệu số. Trận thua này cũng khiến chiếc ghế HLV của Mourinho lung lay dữ dội và tương lai của ‘Người đặc biệt’ tại Old Trafford đang vô cùng tăm tối.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang