Barcelona – Atletico Madrid: Trận chung kết của La Liga

Thứ Bảy, 03/03/2018 10:11

|

(CAO) Trận hòa tai hại với Las Palmas hồi giữa tuần của Barcelona đã đẩy cục diện La Liga theo chiều hướng hấp dẫn hơn. Đội bóng xếp thứ 2 là Atletico đã thu ngắn được khoảng cách với Barcelona xuống còn 5 điểm, chức vô địch vẫn chưa thể định đoạt trước trận đại chiến đêm mai.

Phong độ của Atletico trong những vòng đấu gần đây đang rất cao, họ thắng 6 trận gần nhất và thu ngắn khoảng cách với Barcelona từ 11 điểm vòng 20 xuống còn 5 điểm ở vòng 26. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã làm cho La Liga trở nên thú vị bất ngờ.

Atletico đã khiến La Liga trở nên sôi động hơn.

Phong độ của Barcelona trong những trận đấu gần đây chưa thật sự tốt. Từ trận hòa 1-1 với Chelsea ở Champions League, đến trận hòa với đội bóng nằm ở gần cuối BXH Las Palmas cho thấy họ đang có vấn đề.

Messi - Suarez là linh hồn của hàng công Barcelona.

Các cầu thủ tuyến dưới của Barcelona chỉ tập trung xoay quanh hai siêu sao Messi - Suarez, một trong hai cầu thủ mất phong độ thì thế trận sẽ khác hoàn toàn. Đó chính là lý do mà Atletico có cơ hội rút ngắn khoảng cách, Messi đã tìm lại được cảm giác ghi bàn nhưng chỉ là màn độc diễn của anh, một lối chơi thường thấy của cầu thủ Argentina.

Liệu Atletico có làm nên điều bất ngờ trước Barcelona.

Xét về thành tích đối đầu, Barcelona được đánh giá cao hơn nhiều. Trong 10 trận gần nhất Barcelona thắng 6 trận, hòa 4 trận.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ thầy trò HLV Ernesto Valverde, liệu họ có chứng tỏ được sức mạnh của một đội bóng đứng đầu sau vòng 27 hay không? Trận đấu giữa Barcelona – Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 4-3.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang