Khai mạc Vòng chung kết U19 Quốc gia 2018

Thứ Ba, 06/03/2018 21:53

|

(CAO) Vòng chung kết U19 Quốc gia 2018 chính thức khai mạc vào chiều 6-3. Đây là mùa giải thứ 13 U19 Quốc gia do VFF và Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức, diễn ra trên sân vận động Tự Do, tỉnh Thừa Thiên - Huế với kỳ vọng tạo ra lứa tài năng mới cho bóng đá nước nhà.

Theo đó, 8 đội bóng xuất sắc đã lọt vào VCK gồm: Bảng A: Thừa Thiên - Huế, Đồng Tháp, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh; Bảng B: Đội Viettel, Đồng Nai, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai. Theo Ban tổ chức giải, vòng chung kết năm nay sẽ có 5 cầu thủ U23 Việt Nam vừa giành huy chương bạc U23 Châu Á tham gia thi đấu là: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn.

Ngoài ra HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cùng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng sẽ dự khán các trận đấu ở giải năm nay để tuyển quân cho các giải đấu sắp tới. Đó cũng chính là động lực giúp cho các cầu thủ chơi hay, chơi đẹp và cống hiến nhiều bàn thắng cho người hâm mộ.

Chia sẻ trong ngày khai mạc giải, ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh niên, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Hy vọng sau hiệu ứng từ U23 Việt Nam, giải U19 lần này sẽ góp phần tạo nên một lớp tuyển thủ trẻ mới đủ sức tham gia tiếp nối các thế hệ tiếp theo, góp phần cùng với các lò đào tạo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tạo ra những thay đổi mới cho bóng đá trẻ nước nhà...”

Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6, HTV thể thao, Đài Phát thanh - Truyền hình Huế, các kênh VFF channel, trang web thanhnien.vn, truyền hình Thanh Niên, Facebook và Youtube Báo Thanh Niên. Ngoài ra các đài này còn trực tiếp các trận bán kết và chung kết. Trong thời gian diễn ra giải, BTC sân Tự Do (Huế) mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân xem để động viên cầu thủ trẻ.

Trận đấu khai mạc giữa đội chủ nhà Thừa Thiên-Huế và Đồng Tháp diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Kết quả Đồng Tháp thắng với tỉ số 2-0. Trước đó Đội U19 Hà Nội đã giành chiến thắng đậm trước U19 TPHCM với tỉ số 8-1.

Chương trình văn nghệ trước giờ khai mạc
Các đại biểu và tuyển thủ U23 Việt Nam tại lễ khai mạc
Ông Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải tặng hoa động viên các cầu thủ
Các cầu thủ U23 Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ
Sức hút của các tuyển thủ U23 Việt Nam
Một pha tranh chấp bóng giữa Thừa Thiên Huế (áo vàng) và Đồng Tháp

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang